Chap 10.Bỏ Trốn Không Thành

6.5K 333 55
                                    

Đã hai tuần trôi qua Nut như chú chim nhỏ bị giam cầm trong lồng sắt, một thân đơn độc buồn tẻ, hắn dường như cho người canh chừng cậu rất nghiêm ngặt, mọi nhất cử nhất động của Nut điều bị giám sát chặt chẽ, xung quanh khu dinh thự mọi ngóc ngách điều có vệ sĩ canh gác.

" Rắt rắt "
Tiếng động do lực nặng làm cho mấy thanh sắt ở phía cửa sổ của tầng hai tạo ra thành tiếng.

Nut tay giữ chặt lấy sợi dây, hai chân cố bám trụ vào vách tường lớn từ leo xuống, con đường ở phía cửa sổ là nơi rất ít khi các vệ sĩ lui tới, cũng là nơi duy nhất để Nut có thể thực hiện kế hoạch bỏ trốn khỏi nơi địa ngục trần gian này.

" Bịch "
Nut thả sợi dây ra liều mạng nhảy xuống thảm có phía bên dưới.

" Ưm "
Nut mím môi ngăn không cho mình phát ra âm thanh, máu rỉ ra từ hai bên khủy tay và đầu gối do khoảng cách Nut nhảy xuống quá cao mà tạo thành những vết xước lớn.

" Không được, mình không thể bỏ cuộc, nhất định phải trốn thoát khỏi đây..." Nut nghiến răng cố chịu đựng cơn đau đang len lỏi mà gượng đứng dậy.

Những bước chân chầm chậm cẩn thận khẽ di chuyển, phía bên hông khu đại sảnh và cả phía cổng ra vào của dinh thự hầu như điều có vệ sĩ canh gác.

Nut đảo mắt cẩn thận dò xét xung quanh mong rằng có thể tìm ra được một nơi có thể giúp mình trốn thoát khỏi cái nơi đáng sợ này.

" Vườn hoa..."

Đúng, là vườn hoa, Nut thở phào nhìn về hướng con đường mòn dẫn đến cổng sau nằm bên cạnh vườn hoa, mặc kệ cơn đau đang châm chích trên người Nut cố gượng di chuyển thật nhanh đến phía vườn hoa, tia hy vọng cuối cùng để cậu có thể rời khỏi đây.

" Đứng lại "
Ả người hầu bắt lấy tay Nut giữ chặt cậu lại.

- Bỏ ra...
Nut vùng vẫy hất mạnh tay ả người hầu ra mà bỏ chạy.

- Vệ sĩ đâu có người muốn bỏ trốn mau bắt giữ lại!!!
Ả người hầu la lên thật lớn, tất cả các vệ sĩ nhanh chóng có mặt bao vây bắt giữ Nut.

- Bỏ ra...mau bỏ tôi ra "
Nut vùng vẫy muốn thoát khỏi sự giam giữ của mấy tên vệ sĩ khốn kiếp kia nhưng với sức của cậu căn bản là không thể chống lại bọn chúng.

- Muốn bỏ trốn sao, đồ dơ bẩn "
Ả hầu gái đưa tay bóp mạnh cằm Nut

- Tôi làm gì chẳng liên quan gì đến cô" Nut quật cường nói .

" Chát "
Ả hầu gái thẳng tay tát mạnh vào mặt Nut làm mặt cậu hằn lên những dấu tay đỏ ửng.

- Mày tưởng mày là ai, đừng nghĩ được thiếu gia sủng ái rồi muốn hống hách với ai cũng được, loại làm ấm giường thấp kém như mày cũng sẽ sớm bị vứt đi thôi "

- Giữ nó lại "
Ả người hầu lớn tiếng ra lệnh.

- Chuyện gì đang sảy ra vậy "
Thanh âm lạnh lẽo vang lên phía sau lưng ả hầu gái.

- Thiếu gia "
Ả hầu gái cùng mấy tên vệ sĩ kính cẩn cúi chào Kin.

Kin chẳng mảy may mà lướt ngan ả hầu gái, hắn đảo mắt nhìn thân hình nhỏ bé đang bị hai tên vệ sĩ trấn giữ trên khủy tay và hai đầu gối điều dính đầy máu, khuôn mặt đỏ lự hằn rõ những dấu tay như vừa mới bị tát khiến cho cơn thịnh nộ trong người hắn trổi dậy.

Tình Một Đêm Với Alpha Vạn Tỷ - (BounPremFanfic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ