Chap 7.Sử Dụng Quyền Lực Ép Buộc

7.8K 366 16
                                    

Nut khổ sở gượng ngồi dậy, cơ thể rã rời nhưng không thuộc về mình vậy, cậu mơ màng ngước nhìn xung quanh không khí xa hoa lạ lẫm làm Nut bừng tỉnh.

" Đây là đâu??..."

" Ưm...hic...đau quá "
Nut nhíu mày, cơ thể cậu tại sao lại đau đến độ này những vết cắn hằn đậm trên tay và cả trên ngực nữa tại sao chúng lại xuất hiện trên người cậu, Nut ôm đầu cố lật tìm lại ký ức.

Trạng thái mơ hồ nhanh chóng thay đổi vì đoạn ký ức vừa nhóm lên trong đầu mình, Nut nắm mạnh chiếc chăn dày cộm đang phủ trên người mình lên để nhìn rõ hiện thực mà cậu không muốn chấp nhận.

" ÁAAA "
Nut hét lớn, toàn thân run rẩy hơi thở đứt quãng tim đập mạnh như muốn vỡ ra thành mảnh.

" Cạch "
Tiếng cửa bật mở Zee cùng hai cô nhân viên từ ngoài bước vào.

- Chào cậu "
Zen cùng hai cô nhân viên kính cẩn cuối đầu hành lễ với Nut.

- Đây là đồ mà chúng tôi đã chọn lựa theo kích cỡ của bộ đồ mà cậu đã mặc hôm qua " Zee lệnh cho hai cô nhân viên đặt bộ đồ bằng lụa dưới chân Nut.

Nut rất nhanh liền nhận ra người đàn ông này...

" Không đâu...đây không phải là sự thật "

" Nhất định là mình đang mơ thôi..."

" Không phải...không phải như thế "

" A "
Nut run rẩy hàng loạt hình ảnh về những chuyện sảy ra lại đang dần chạy vào trong tâm trí cậu làm Nut không ngừng hoảng loạn.

- CÁC NGƯỜI CÚT HẾT ĐI!!!

" CÚT ĐI...MAU CÚT HẾT CHO TÔI!!! "

Nut hét lên làm loạn, những thứ được đặt ở xung quanh điều bị cậu hất tung thành một đống đổ nát dưới chân giường.

" Cộp cộp "
Tiếng bước chân bất ngờ vang lên từ phía ngoài cửa, người đàn ông bảnh bao trong bộ âu phục sang trọng, thân hình hoàn hảo từ đầu đến chân điềm tĩnh sải bước tiến vào trong.

- Tổng Tài "

Hai cô nhân viên cùng Zee cuối đầu hành lễ với người đàn ông đang đi vào.

Kin nhìn đống đổ nát vương vãi dưới sàn nhà rồi lại đảo mắt nhìn người đang làm loạn ngồi thu người ở một góc trên giường lớn.

- Ra ngoài hết đi "
Kin trầm giọng ra lệnh

Zee cuối đầu rồi lệnh cho hai cô nhân viên cùng lui hết ra ngoài.

Kin bước dần về phía giường

- CÚT ĐI...MAU CÚT ĐI!!!
Nut run rẩy lùi dần vào góc giường

- Chẳng phải đêm qua nằm dưới thân tôi rên rỉ rất thoả mãn đó sao, hôm nay lại muốn làm loạn cái gì "
Kin nhếch môi chế giễu

- Im đi...đồ cặn bã...mau cút đi!!!
Nut giàn giụa nước mắt ôm lấy đầu mình.

Kin bước tới nắm lấy cổ tay cậu, khuôn mặt tối xầm, một tổng tài máu lạnh khét tiếng, một Alpha đứng đầu đầy quyền lực, một đại thiếu gia của một gia tộc có tầm ảnh hưởng trong xã hội suốt 25 năm nay chưa một ai dám động vào hắn dù chỉ là một sợi tóc, lại bị một Omega nhỏ bé gọi là cặn bã làm Kin không khỏi sốc mà tức giận.

Tình Một Đêm Với Alpha Vạn Tỷ - (BounPremFanfic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ