Tập đoàn NoppaNut
- Ping là ở đây sao?
Nut ngước nhìn toà cao ốc đồ sộ cao trọc trời nằm giữa lồng thành phố BangKok.- Dạ phải, đây là tập đoàn BP do chính thiếu gia thành lập, nó được xem là khối tài sản khổng lồ mà thiếu gia đã tự mình gầy dựng, thiếu gia thật sự là một người rất tài giỏi "
Ping hớn hở, miệng không ngớt lời ngợi khen.- Cậu Nut đi thôi, chúng ta mau vào trong thôi "
- Được "
Nut gật đầu rồi cùng Ping bước vào trong khu đại sảnh của tập đoàn- Khoan đã chờ một chút, cho hỏi hai người đến để tìm ai??
Một nhân viên nữ từ trong quầy lễ tân bước ra ngăn hai người lại.- Chúng tôi đến tìm chủ tịch "
Ping nói.- Xin lỗi chủ tịch đã có căn dặn hôm nay sẽ không tiếp bất kỳ ai, nếu hai người không có lịch hẹn thì chúng tôi không thể cho hai người vào được "
" Nhìn bộ dạng quê mùa của các người mà muốn gặp chủ tịch sao, đừng hòng "
Ả nhân viên nghĩ thầm, ánh mắt nhìn cả hai vẻ khinh bỉ- Này cô kia cô có biết cậu ấy là gì với chủ tịch không hả cô...
- Ping bình tĩnh lại đi "
Nut ngăn Ping lại không cho cô tranh cãi với ả nhân viên kia- Cô có thể báo lại với chủ tình là có tôi đến tìm được không "
Nut nhìn ả nhân viên niềm nở nói- Không được, tôi nói các người nghe không hiểu à, chủ tịch ngày hôm nay không muốn tiếp bất cứ ai cả, nếu hai người còn lộn xộn thì tôi sẽ gọi bảo vệ vào giải quyết "
Ả nhân viên vênh mặt lên giọng.- Cô dám...
Ping tức đến đỏ mặt- Có chuyện gì mà ồn ào vậy?
Zee bất ngờ xuất hiện.- Trợ lý Zee hai người này muốn gây rối, tôi đã bảo chủ tịch hôm nay không tiếp bất cứ ai cả mà họ vẫn ngoan cố gây sự "
Ả nhân viên vờ bày ra vẻ mặt vô tội nói- Cô đừng có mà ngậm máu phun người, chính cô mới là người muốn gây sự "
Ping lên tiếng.- Chào cậu, cậu đến đây có việc gì cần cứ nói tôi sẽ nhắn lại với chủ tịch?
Zee cư nhiên cúi đầu chào Nut làm cho ả nhân viên kia được một phen cứng họng.
- À...anh có thể giúp tôi nhắn lại với tổng tài là có tôi đến tìm được không?
- Để tôi đưa cậu đến văn phòng của chủ tịch "
- Trơ ra đó làm gì, còn không mau đi làm việc "
Zee trừng mắt nhìn ả nhân viênẢ nhân viên lườm Nut và Ping một cái rồi hậm hực bỏ đi.
- Đáng đời "
Ping thích thú nở một nụ cười đắc thắng.- Chúng ta đi thôi "
Zee nhìn Nut niềm nở nói- Vâng "
Nut gật đầu rồi cùng Zee đi đến thang máy chuyên dụng dành riêng cho chủ tịch để đến văn phòng của Kin
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Một Đêm Với Alpha Vạn Tỷ - (BounPremFanfic)
RomansaVUI LÒNG KHÔNG CHUYỂN VER KHÔNG REUP Câu chuyện bắt đầu từ một chàng trai thuộc tính Omega, vô tình sảy ra tình một đên với vị tổng tài lạnh lùng một Alpha ưu tú và có tầm ảnh hưởng trong xã hội, sự liên kết ngoài ý muốn đã làm cả số phận của chàng...