Chap 16.Anh Trai Của Kin

6.5K 331 15
                                    

Chỉnh tề trong bộ đồ áo sơmi đen phối với quần tây sang trọng Kin đưa tay mở cửa bước vào trong phòng ngủ của mình nơi chàng trai nhỏ vẫn còn đang say giấc vùi mình ở trong chăn, người hôm qua bị hắn vắt đến cạn kiệt sức mà ngất đi.

Đêm qua mặc kệ lời khuyên nhủ của Mean Kin vẫn nhất quyết đưa Nut từ bệnh viện trở về dinh thự của mình còn đặt biệt tự tay chăm sóc cậu.

Hắn ngồi xuống bên cạnh, tay nhẹ đưa lên vuốt ve khuôn mặt nhỏ nhắn đang yên bình trong giấc ngủ, hôm nay nhìn kỹ mới thấy, con thỏ nhỏ này lại rất là đáng yêu nha, khuôn mặt nhỏ nhắn hai hàng mi cong cong gò má tròn tròn ửng hồng mềm mại cực kỳ đáng yêu.

- Đáng yêu thật...

Sự ngây thơ thuần khiết của chàng trai nhỏ làm cho sự băng giá lạnh lẽo bên trong hắn dần tan chảy mất rồi, hắn mỉm cười tay không tự chủ được mà đưa lên véo vào gò má mềm mại của Nut đầy cưng chiều.

- Hưm...

Nut bị làm phiền liền khó chịu nhíu mày tỉnh giấc, đập vào mặt cậu là khuôn mặt góc cạnh hoàn hảo của hắn.

- Tổng tài...anh...anh định làm gì "
Nut hốt hoảng huơ tay tránh né

- Em làm loạn cái gì!!
Kin trừng mắt doạ nạt cậu, tay Nut huơ loạn làm chúng vào khuôn mặt tuyệt đẹp của mình làm hắn vô cùng tức giận, từ trước đến nay chưa một ai dám làm vậy với hắn.

- Đấy đấy...lại muốn bạo lực với người khác, hở một chút là muốn dùng bạo lực để ức hiếp người, con người của anh chỉ được có như vậy thôi sao huhu, đánh đi đánh chết tôi đi...hức hức...

- Nín khóc...

- Còn khóc nữa tôi sẽ dùng bạo lực với em thật đấy "
Hắn gằn giọng nhìn cậu đe dọa.

- Nào ngồi dậy "
Hắn luồn tay qua eo Nut đỡ cậu ngồi dậy.

- Người em là nước mắt à, động một tý lại khóc...

Hắn yêu chiều đưa tay lau nước mắt vươn trên gò má cậu, rồi đứng dậy khom người tay đặt sau hông tay còn lại luồn xuống đôi chân thon dài của Nut bế bổng cậu lên.

- A...tổng tài...anh anh làm gì vậy, mau thả tôi xuống tôi tự mình đi được "
Nut ngượng ngùng nói

- Im lặng, tôi không thích người khác chống đối "
Hắn cúi nhìn Nut, giọng nói trầm thấp đe dọa.

Nut bị giọng nói đe dọa của hắn làm cho sợ liền im bặt, cậu ái ngại cúi đầu như muốn tránh né tầm nhìn của hắn.

Hắn bế Nut mang vào phòng tắm đặt cậu ngồi vào bồn tắm, tự mình xoắn tay áo lên tự tay pha nước tắm cho cậu.

Hắn lấy ít tinh dầu hương lavender cho vào tay rồi trực tiếp thoa lên người cho cậu.

- Tôi tự mình làm được anh...

Lời chưa kịp nói hết liền đã bị hắn ngắt ngang.

- Ngồi yên, đừng bướng nữa, tắm cho nhanh còn xuống dùng bữa sáng "

Mặc dù đã cùng hắn tiếp xúc da thịt rất nhiều lần, nhưng với những tình huống như thế này cậu vẫn cảm thấy vô cùng ngượng ngùng, người đàn ông này hôm nay lại đặc biệt dịu dàng với cậu khiến cho Nut có chút không tin vào sự thật đang diễn ra, trong lòng bỗng dân lên một loại cảm xúc kỳ lạ.

Tình Một Đêm Với Alpha Vạn Tỷ - (BounPremFanfic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ