" Cạch "
Cánh cửa phòng bật mở Nut ôm chiếc chăn từ bên ngoài bước vào phòng ngủ của Kin.Kin quyến rũ trong bộ đồ ngủ bằng lụa, hắn ngồi trên giường đang chăm chú xem tài liệu của công ty, vừa nghe thấy tiếng cửa bật mở liền ngẩng đầu lên nhìn.
- Nut, em vẫn chưa ngủ à, sao lại chạy đến đây ?
Kin quăng ngay đống tài liệu sang một góc vội bước xuống giường tiến lại gần Nut nắm lấy tay cậuNut ôm chặt chiếc chăn trong lòng, mặt hơi cúi xuống trông có vẻ như đang ngượng ngùng.
- Tôi...tôi không ngủ được...
- Muốn đến ngủ cùng tôi sao?
Kin cúi nhìn Nut dịu giọng hỏiNut không trả lời chỉ cúi đầu gật gù, hai vành tai đỏ bừng lên xấu hổ.
- Được rồi, đi ngủ thôi "
Kin mỉm cười nhẹ khom người bế Nut lên đi đến giường.Kin để Nut nằm xuống keo chăn đắp lên người cho cậu rồi cũng nằm xuống một bên cạnh Nut.
- Em làm sao vậy, không ngủ được à?
Kin bất ngờ tiến lại gần cậuNut không trả lời chỉ nhẹ gật đầu.
- Nào ngoan, nâng đầu lên "
Kin đưa một tay gối đầu cho Nut, tay còn lại vòng sang phần bùng to tròn kéo cậu lại ôm vào lòng vỗ về.Lạ thật vòng tay người đàn ông này làm cậu có cảm giác ấm áp vô cùng.
" Thình thịch thình thịch "
Nut nắm lấy chiếc chăn, trong lòng bỗng bồi hồi đến lạ, tim đập mạnh như muốn nhảy toạt ra ngoài, không phải là chưa từng nằm qua giường của hắn, cũng không phải là chưa từng gần gũi hắn nhưng sao lần này lại kỳ lạ thế này...- Nut Warut, đừng cử động "
Kin phả nhẹ làng hơi thở ấm áp vào bên tai cậu, giọng nói khàn trầm như đang phải gồng mình chịu đựng điều gì đó.Nut ngước lên nhìn người đàn ông đang ôm lấy mình, từ giọng nói cậu hoàn toàn có thể cảm nhận được người kia đang phải tự kiềm chế bản thân.
- P'Kin anh đang khó chịu sao?
Nut nhỏ giọng hỏi- Tôi không sao, em mau chóng ngủ đi
Kin xoa đầu Nut, nhẹ nhàng hôn lên một bên trán cậu.Không gian tĩnh lặng làm Nut càng nghe thấy rõ ràng tiếng nhịp tim đập mạnh phát ra từ người đàn ông đang bao bọc cậu bằng một cái ôm thật chặt, thân nhiệt hắn cứ lên xuống thất thường cậu điều có thể cảm nhận được.
- P'Kin...tôi...tôi sẽ giúp anh "
Dứt lời Nut luồn tay xuống phía dưới của hắn." Nó thật sự đã cương lên rồi "
- Nut, em có biết mình đang làm gì không hả?
Kin nhíu mày, loạt hành động nhanh như chớp của Nut khiến cho hắn gần như bất động.Nut chẳng mảy may đến lời nói của hắn tay vẫn tiếp tục công việc của mình, đây không phải lần đầu tiên cậu tiếp xúc gần gũi với Kin, nhưng cứ mỗi lần cậu chạm vào vật to lớn quá khổ của hắn lại khiến cho tay chân cậu gần như mềm nhũn ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Một Đêm Với Alpha Vạn Tỷ - (BounPremFanfic)
RomansaVUI LÒNG KHÔNG CHUYỂN VER KHÔNG REUP Câu chuyện bắt đầu từ một chàng trai thuộc tính Omega, vô tình sảy ra tình một đên với vị tổng tài lạnh lùng một Alpha ưu tú và có tầm ảnh hưởng trong xã hội, sự liên kết ngoài ý muốn đã làm cả số phận của chàng...