Chap 39.Cuộc Gặp Gỡ Bất Ngờ

4.5K 228 22
                                    

Trung Tâm Mua Sắm Siam Paragon

Chàng trai nhỏ với phần bụng to tròn trong bộ đồ bầu phối với áo khoác bằng lông sang trọng, đang thư thả tản bộ dọc các khu mua sắm đồ BaBy trong trung tâm Siam Paragon.

- Ping cái này đáng yêu quá "
Nut vui vẻ nâng niu đôi giày bé xíu ở trên tay.

- Cậu Nut đôi giày này tiểu thiếu gia mà đi vào chắc chắn sẽ rất đáng yêu "
Ping nhìn Nut, vui vẻ mỉm cười.

- Thật không?

- Chonlathorn sẽ thích nó chứ?

- Tất nhiên rồi, đồ do chính tay cậu Nut chọn, em tin là tiểu thiếu gia sẽ rất thích "

- Vậy chúng ta sẽ mua nó "
Nut mỉm cười, bỏ đôi giày baby vào trong giỏ mua hàng Ping đang cầm.

- Cậu Nut trễ rồi, chúng ta mua nhanh rồi trở về kẻo thiếu gia về không thấy lại lo lắng "

- Ừm, chúng ta đi thôi "
Nut gật đầu mỉm cười.

Sau khi thanh toán xong Nut cùng Ping đi xuống tầng trệt của trung tâm để đến chỗ tài xế đang đỗ xe chờ ở phía cổng trung tâm.

" Cướp cướp "
Ping hét lên, khi nhìn thấy một người đàn ông bịt kín mặt lướt ngang cô và nhắm vào chiếc túi xách mà Nut đang cầm trên tay, hắn giật lấy chiếc túi xách trên tay Nut rồi nhanh chóng lao đi với tốc độ cực kỳ nhanh.

Một chàng trai bất ngờ xuất hiện chặng đường tên cướp lại, hắn nhanh chóng rút trong túi ra một con dao bấm, bất chấp lao tới muốn dùng con dao đe dọa người cản trở phía trước để tẩu thoát.

" Bốp bốp "

" Hự "

Chỉ vài đường võ tên cướp rất nhanh đã bị chàng trai có khuôn mặt anh tú kia quật ngã và bị các vệ sĩ của chàng trai kia giữ chặt.

- Giữa ban ngày ban mặt lại giở trò cướp giật, mày chán sống rồi à "

Chàng trai giật lại chiếc túi xách từ tay tên cướp.

- Đưa hắn đến đồn cảnh sát đi "
Gulf trầm giọng nhìn các vệ sĩ của mình ra lệnh.

- Vâng thưa cậu chủ "
Các vệ sĩ cúi đầu nhận lệnh rồi nhanh chóng lôi tên cướp ra khỏi cổng trung tâm mua sắm.

Gulf sau khi dành lại được chiếc túi xách liền hướng về phía chỗ Nut và Ping đang đứng.

- Chiếc túi này là của cậu có phải không?
Gulf giơ chiếc túi xách ra phía trước mỉm cười nhìn Nut.

- Cảm...cảm ơn anh "
Nut nhận lấy chiếc túi từ tay Gulf giọng nói có chút run run.

- Cậu vẫn ổn chứ?
Gulf nhìn chàng trai với phần bụng to tròn ở trước mặt, trông hẳn là đang mang thai nên đã quan tâm hỏi.

- Vâng em...em chỉ bị giật mình một chút không sao đâu ạ "
Nut lắc đầu mỉm cười

- Không sao thì tốt rồi, sau này ra ngoài nhớ phải cẩn thận "
Gulf mỉm cười rồi xoay người muốn rời đi

- Anh ơi "
Nut với gọi

- Có chuyện gì sao?
Gulf ngoái lại nhìn Nut

- Em...em có thể mời anh dùng cơm để cảm ơn anh đã lấy lại túi cho em, có được không?

Tình Một Đêm Với Alpha Vạn Tỷ - (BounPremFanfic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ