Chap 5

718 36 2
                                    

Thời gian trôi đi mà không chờ đợi ai, thoắt đi thoắt lại, thứ hai, thứ ba liền sẽ tới chủ nhật.

Hôm nay là một ngày bình thường đối với cô, thức dậy, làm vệ sinh cá nhân. Lee Nabi còn đang đứng trước tủ đồ suy ngẫm thì nghe được tiếng gõ cửa. Chạy ra mở liền thấy ba mình đang đứng đó, cô ngạc nhiên hỏi:

- "Ba tìm con sớm là có việc gì vậy?"

- "Con mau sửa soạn gì đi, dù biết là còn sớm nhưng chắc con xong mọi thao tác là vừa tới rồi. Nhanh tay lên nhé, ba xuống dưới trước." - Nói xong ông Lee quay gót đi xuống dưới nhà, bỏ cô lại một mình không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

- "???" - Cô mang theo mấy lời nói khó hiểu của ba mình, lùi lại vào trong phòng.

Do một tuần qua Lee Nabi đây nói nghĩ cách, nhưng không nghĩ ra được nên chỉ lo ăn với xem phim. Thành ra là quên bén mất cái chuyện quan trọng kia rồi.

- "Thôi kệ, đi tắm rửa cho thật sạch sẽ rồi tính tiếp."

Xong xuôi hết, Lee Nabi thường hay nhìn mình tổng quát lại trong gương. Ăn mặc của cô lúc nào cũng đơn giản thoải mái, cô gái đang độ tuổi đôi mươi nên khuôn mặt cũng vì thế mà chẳng cần nhiều phấn son.

Không phải là không dùng, mà Lee Nabi chỉ cần đơn giản dùng son, hoặc kem chóng nắng khi có việc cần đi ra ngoài, cũng có đôi lúc trang điểm qua một lớp. Nhưng nhìn chung vẫn là cô làm mọi thứ đơn giản nhất có thể trên khuôn mặt mình.

Sau phần trang phục, rồi đến thoa son. Vậy là cô đã xong một hình ảnh đời thường rồi.

Lee Nabi rời khỏi phòng, tiếng đóng cửa cũng không lớn, không có ai bên dưới nhà nghe. Sau đó, cô vẫn bình thản mà cười tươi đi xuống cầu thang. Đột nhiên, bước chân cô dừng lại khi thấy được khuôn mặt của ai kia. Mặc dù không cười, không nói nhưng mà khuôn mặt điển trai đó, cái vẻ đẹp ấy, làm bao nhiêu thiếu nữ phải say mê. Trong đó không thể kể thiếu Lee Nabi!

Chợt thấy bản thân có chút mê muội, cô liền chủ động nhìn sang hướng khác. Bên cạnh thì thấy được ba mẹ anh đang ngồi nói chuyện vui vẻ với ba cô, làm Nabi chợt nhớ ra gì đó.

Thì ra cái linh cảm nãy giờ là đây. Không phải ba nói hôm nay gia đình anh sẽ qua đây, xem ngày lành tháng tốt để bàn chuyện đám cưới sao?

Lee Nabi ơi là Lee Nabi, một tuần qua mày nói là sẽ nghĩ cách, vậy mà cứ lo đi chơi. Bây giờ thì hay rồi! Làm sao mà đối mặt với anh ấy đây?

Còn đang bị quay tròn trong mớ suy nghĩ của chính mình thì Lee Nabi chợt tỉnh ra, vì giọng gọi của mẹ anh.

- "Nabi đó sao, xuống đây mau nào! Nhanh lên!"

- "D.. dạ." - Cô lúng túng vừa muốn đi vừa muốn không đi lại, nhưng đành xuôi theo tự nhiên mà bước chân di chuyển nhanh xuống hết bậc thang.

Thấy cô vừa dừng lại, bà Kim đã nhanh chóng nhân cơ hội mà bày tỏ:

- "Quả nhiên là con gái càng lớn càng đẹp! Con bé có nét y như bà Lee ngày còn trẻ, nhưng mà Nabi có vẻ xinh xắn hơn bà ấy rồi!" - Vừa dứt lời là bà Kim đã cười híp mắt.

| Taehyung | 365 Ngày Không Trọn Vẹn Bên AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ