Đối với loại thông báo này, Kim Taehyung gấp rút tắt máy, không nghĩ nhiều mà quay trở lại nơi anh và cô đứng ban nãy. Chạy xuống từng bậc thang, tiếng đế giày anh va vào gỗ chỉ gây chú ý với mấy người phía sau. Chuyện gì đang diễn ra trước mặt anh đây? Vừa rồi còn chả có ai quanh đây, bây giờ đột nhiên bu đông như vậy. Trái tim Kim Taehyung bắt đầu co thắt lại, nhịp đập tăng dần hơn.
Len lỏi không lâu, bước chân Kim Taehyung đáp vào một khoảng trống phía trước. Khung cảnh lẫn khuôn mặt của Park Seunghan khiến anh không khỏi hoảng hồn, một bên chân còn lại chưa kéo ra khỏi đám đông mới thu từ từ lên, hai chân song song. Bất động một hồi, Kim Taehyung mới đánh mắt sang hướng của Thư kí Park. Người mặc âu phục đen kia khi nghe đám đông phía sau tạm ngưng nháo nhào nữa cũng nhận ra sếp của mình đã đến. Park Seunghan lo sợ, nếu nói ra ngay cho Kim Taehyung liệu anh có sốc đến ngất xỉu không?
Nhưng đứng chưa được lâu, người đàn ông họ Kim đó đánh ánh mắt ra hiệu khiến Thư kí Park không dám chậm trễ mà đi đến báo cáo:
- "Chủ tịch, Nabi cô ấy... rơi xuống dưới rồi."
Kim Taehyung nhìn theo hướng mà Park Seunghan hướng đến. Là dưới biển!
Tâm tình Kim Taehyung từ một cơn sóng yên bình bất ngờ nổi lên từng cuộn sóng lớn, cuốn trôi đi bao lí trí lẫn sự bình tĩnh của anh. Di chuyển đến cạnh thành gỗ một cách nhanh lẹ, đôi giày dưới chân cùng chiếc áo khoát ngoài bị cởi bỏ rồi quẳng sang một bên không thương tiếc. Kim Taehyung để trên mình chiếc sơ mi cùng quần âu lao thẳng xuống biển. Thư kí Park đứng bên cạnh đang gọi thông báo cho Jeon Jungkook và Kim Seokjin liền bị hành động bất ngờ của Kim Taehyung mà theo quán tính lớn tiếng gọi:
- "Chủ tịch!"
Âm thanh lớn phát ra giữa va chạm của cơ thể Kim Taehyung và mặt biển, mấy giọt nước bắn lên trên ván gỗ cả những người đứng sát gần đó. Bọn họ không ai dám lao theo, chỉ đứng trơ mắt nhìn một người đàn ông sang trọng sẵn sàng vứt bỏ đồ để lao đi cứu người. Park Seunghan vừa hoảng vừa lo, tay chân có hơi lúng túng còn nhận câu hỏi tới tấp của Kim Seokjin.
- ".. Park Seunghan cậu nghe anh nói gì không? Nè! Bên Kim Taehyung xảy ra chuyện gì rồi đúng không? Trả lời anh mau đi!"
- "Anh Seokjin, mau đến đây ngay đi. Chủ tịch Kim và cả vợ anh ấy có chuyện rồi!"
Dưới lời nói lo sợ của Thư kí Park, Kim Seokjin sốt ruột hỏi:
- "Đến đây? Là ở đâu? Mau nói địa chỉ cho anh nhanh lên!"
- "Cách WiA hai trăm mét, sang đường, mấy bậc thang.. là chỗ mấy bậc thang, có đám đông thì em ở đấy." - Park Seunghan giọng gấp gáp nói.
Nghe tiếng chìa khoá rổn rảng bên kia, cậu lại nghe âm thanh vang lên tiếp:
- "Em gọi người đến chưa?"
- "Em gọi cứu hộ rồi nhưng họ vẫn chưa tới."
- "Được rồi ở đó đợi đi, bọn anh đến ngay."
Kim Seokjin chủ động ngắt điện thoại.
Người trên đường đến lo lắng gọi cho người anh em họ Jeon của mình, người ở hiện trường tai nạn thì lại thấp thỏm không thôi. Thư kí Park nhìn lại phía sau, lòng nhẹ đi một phần.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Taehyung | 365 Ngày Không Trọn Vẹn Bên Anh
Fanfic"Đến khi nào thì hạnh phúc của chúng ta mới có thể êm đẹp được đây?" _____ Written by: selina LƯU Ý: FIC CHƯA ĐƯỢC BETA, MỌI NGƯỜI CÂN NHẮC TRƯỚC KHI ĐỌC NHÉ!!!