Khi ta yêu một ai đó, bản thân bao giờ cũng muốn vì người mà làm những điều tốt đẹp.
Chẳng cần biết sẽ bên nhau bao nhiêu lâu, chỉ cần biết sẽ luôn trao nhau những tình cảm chân thành nhất, xuất phát từ tận đáy lòng..
...
Sau đêm ở lại nhà Taehyung, Lee Nabi cũng không còn tiếp tục lơ đi tình cảm của anh nữa. Nói sao thì nói, cô yêu anh nhiều như vậy, dù có không nói ra thì vẫn bị người đàn ông đó nhìn thấu.
Người làm cả ngày chuẩn bị trang hoàng lại nhà cửa đón Tết, Kim Taehyung thì cũng bận rộn không kém, nhưng là ở bên ngoài.
Anh cứ một hai bắt Kim Seokjin chọn giúp mình bàn ăn ở vị trí nào là đẹp nhất, còn đặc biệt căn dặn người anh em của mình cho mở nhạc lãng mạn một chút. Để tối nay, buổi hẹn hò của anh và Nabi phải thật tuyệt vời.
Kim Taehyung sau đó lại quay trở về nhà, chuẩn bị lựa chọn trang phục cho phù hợp. Trên đường về còn ghé vào một cửa hàng hoa quen thuộc, đặt người ta gói dùm một bó lưu ly trắng. Hẹn thời gian nhận hoa xong, anh liền ra xe quay trở về nhà.
Nói đến tối nay, Kim Taehyung lại ngẫm nghĩ một chút, thỉnh thoảng còn bật cười nhỏ. Mường tượng đến vẻ mặt của cô, anh lại càng mong cho thời gian trôi nhanh một chút.
Món quà tặng cho Nabi cũng được Kim Taehyung lựa chọn rất kĩ càng. Thi thoảng, đi qua đi lại trong phòng, Kim Taehyung lại nhìn đến nó một cái. Sau đó lại cảm thấy tâm trạng vui vẻ như được nhân đôi lên vậy.
Hồi hộp cả mấy tiếng đồng hồ, cuối cùng Kim Taehyung cũng trông thấy bóng dáng Lee Nabi từ cầu thang bước lên trên tầng.
Chỉnh sửa lại quần áo, Kim Taehyung không giấu nổi vẻ mong đợi trên khuôn mặt. Cô còn chưa kịp bước tới, anh đã vội tiến đến nắm lấy tay cô mà dẫn dắt.
Lee Nabi đảo mắt một vòng quanh sau đó mới nhìn lại bàn của hai người. Thấy cô cũng đã quan sát xong, Kim Taehyung mới bước đến kéo ghế cho Nabi. Cô vừa vặn ngồi xuống, anh cũng an toạ chỗ đối diện.
Sau đó thì bữa ăn cũng diễn ra vô cùng bình thường, tựa như các cặp đôi hẹn hò nhau vậy. Đến khi dùng bữa xong, thời gian cũng không còn sớm, Lee Nabi cảm thấy bữa tối hôm nay cũng nên dừng ở đây nên liền ngỏ ý ra về.
Kim Taehyung đương nhiên không từ chối, nhưng khi cô vừa đứng lên anh liền bảo cô đợi anh một lát. Lee Nabi còn chưa hiểu rõ đã không thấy bóng dáng anh đâu.
Người đi nhanh đến nỗi chưa kịp phản ứng đã mất dạng. Nhưng Nabi vẫn chịu yên mà đứng chờ anh.
Trải qua vài phút, không khí dần trở nên khác đi. Lee Nabi bắt đầu cảm thấy không đúng, liền vội vàng nhìn những người xung quanh.
Tuy nhiên họ cũng chẳng có ai trông quen mặt với cô. Chỉ có đặc điểm lạ là ai cũng nhìn về phía Lee Nabi, nên khiến cô sinh cảm giác nghi ngờ.
Ánh mắt vô tình của Lee Nabi bỗng nhiên chú ý đến cái bóng đen đang to lớn dần, sau đó là đổ chồng lên bóng của cô dưới nền gạch nâu.
Người đàn ông kia như chẳng kịp chờ thêm giây nào nữa, bèn nhỏ giọng gọi người phía trước:
- "Nabi.."
BẠN ĐANG ĐỌC
| Taehyung | 365 Ngày Không Trọn Vẹn Bên Anh
Fanfiction"Đến khi nào thì hạnh phúc của chúng ta mới có thể êm đẹp được đây?" _____ Written by: selina LƯU Ý: FIC CHƯA ĐƯỢC BETA, MỌI NGƯỜI CÂN NHẮC TRƯỚC KHI ĐỌC NHÉ!!!