Chap 31

491 25 4
                                    

Thời gian chậm rãi trôi qua, từng giờ từng phút bây giờ đối với Nabi đều là cẩn thận, nhất là với Lee Hyeji. Cô chỉ muốn như trước, coi Lee Hyeji là chị nhưng chị ta thì có vẻ không muốn xem cô là em gái nữa rồi. Nếu chỉ nói đến việc đi mua sắm thôi thì không phải là lý do để cô cẩn trọng với chị ta. Vì chỉ một chuyện như này cô sẵn sàng đấu khẩu vài câu với chị gái mình để đánh dấu chủ quyền, nhưng chị ta lại không phải dạng người chịu thua. Cho rằng cô chính là trở nên ranh mãnh, bắt đầu đối phó với chị ta nên hành động trở nên khó chịu hơn rất nhiều.

- "Oái, chị lỡ làm bẩn váy của em rồi."

- "Cái này.. chị không cố ý làm vỡ chai nước hoa Taehyung tặng em đâu, chỉ định cầm lên xem thôi."

- "Nabi à, chị nghĩ dạo này em nên ít đến gần Taehyung lại, anh ấy đang bận rộn mấy vụ việc trên công ty. Em như vậy, làm phiền lắm."

...

Những câu nói tưởng chừng như vô tình nhưng thực chất lại cố ý nói ra. Chị ta hiền vậy sao, tốt bụng vậy sao? Không, là đang giả nai trước mắt cô. Nghĩ rằng cô chỉ là một người nhút nhát, dám đối đầu với chị ta chẳng qua là có Kim Taehyung che chở, nếu không cũng chẳng dám làm gì chị ta cả.

Với bản chất của Nabi thì đúng thật là trước kia rất nhút nhát, kể cả bây giờ vẫn còn bản tính này. Tuy nhiên, mèo con hiền lành, nhút nhát ở cạnh một con hổ tinh ranh lâu dài thì liệu có còn là mèo con nữa hay không? Hay lại trở nên ranh mãnh như hổ kia dù bề ngoài vẫn là một chú mèo nhỏ? Chuyện đó đương nhiên sẽ được chứng thực khi chính Lee Nabi của bây giờ trông vẫn chẳng khác xưa nhưng đã học hỏi được rất nhiều thứ từ Kim Taehyung.

- "Không sao, để em mang đi giặt. Sau này chị cẩn thận hơn là được, vì nếu là người khác chắc không cho qua dễ dàng vậy đâu."

- "Không sao, em có thể nhờ anh ấy mua lại chai khác. Vì anh ấy bảo không tiếc tiền khi mua mấy thứ này cho em."

- "Em sao? Em đâu có làm phiền anh ấy đến vậy. Gần như anh ấy vừa về đã ôm chặt em không chịu rời ấy chứ. Chắc do chị chưa quen thôi."

Mỗi câu từ đáp lại đều không có ý muốn gây cãi nhau, nhưng hàm ý thì gần như muốn chống đối nhau đến cùng vậy. Phải công nhận dù lời Lee Nabi thốt ra dẫu có nhẹ nhàng tình cảm, nhưng lại rất vừa vặn khiến Lee Hyeji cứng cả mặt. Chị chị em em, nhưng không có nghĩa nói xốc xỉa đến cô, Nabi sẽ im lặng không phản khán, ít ra khuôn mặt Lee Hyeji khi bị cô đáp lại cũng không hề dễ coi. Biết làm sao được, chị ta ban đầu còn nghĩ đơn giản với người như cô là quá dễ để chị ta ra tay. Không ngờ, Lee Nabi lại chẳng còn hiền lành như xưa, thẳng thắng mà đáp lời, chỉ cần là Lee Hyeji ý tứ có ý muốn nói cô hay ám chỉ đến Kim Taehyung, Lee Nabi cũng ngay sau đó liền thẳng thừng dập tắt ý định của chị ta.

Nhưng có nói bao nhiêu lời đi nữa thì Lee Nabi vẫn là phụ nữ mà, còn là phụ nữ đang mang thai, cô không những nghĩ nhiều mà còn rất để tâm đến những lời nói đó. Thậm chí là việc Taehyung và chị ta đi chung với nhau, cô đâu phải là đã quên. Nabi không trực tiếp hỏi anh, cũng không đề nghị anh giải thích chỉ vì cô tin tưởng anh, cho rằng chỉ cần anh yêu cô thì dù chuyện gì đi chăng nữa, khó giải quyết thế nào anh cũng sẽ nói với cô. Tuy nhiên, Nabi tin tưởng anh là thế nhưng từ hôm đó đến nay vẫn không một lời nói hay giải thích gì cả, là do đó là chuyện vô tình nên anh quên đi hay là cố tình để rồi che giấu cô. Hoặc cũng có lẽ Kim Taehyung không nghĩ rằng cô đã biết chuyện đó, cho nên anh mới không nói cho cô nghe. Dù sao vẫn là không nói, cũng đồng nghĩa là anh không muốn cô biết đến. Lee Nabi không ngừng đau lòng, chính cô tin tưởng anh đến thế, chí ít vẫn nên kể cô biết, đằng này còn im hơi lặng tiếng như chưa có gì xảy ra. Đầu óc cô suy nghĩ ra đến chuyện gì rồi, điều đó sẽ tệ với cô lắm. Liệu Kim Taehyung có bỏ rơi cô để quay lại với Lee Hyeji hay không?

| Taehyung | 365 Ngày Không Trọn Vẹn Bên AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ