Thời gian trôi qua, cuối cùng thì cái ngày 'hệ sự' ấy cũng đã tới. Là ngày mà cô phải lên xe hoa, phải rời khỏi Lee Gia, phải thành vợ của Kim Taehyung và phải làm con dâu của Kim gia.
Hôm nay cô đã thức dậy rất sớm để đến nơi tổ chức hôn lễ, vào bên trong căn phòng chờ, đã thấy ở đó một đội ngũ bốn năm người. Thật tình thì đều do mẹ bảo muốn cô phải thật xinh đẹp, cư nhiên chi không ít tiền để con gái lộng lẫy nhất trong ngày trọng đại. Càng quan trọng hơn, cô phải chuẩn bị thật chu đáo, không thể để nhà họ Lee mất mặt càng không thể để nhà họ Kim thất vọng.
Ấy thế mà, trong lòng cô gái nhỏ còn một chuyện lo lắng hơn, là Kim Taehyung.
Liệu hôm nay, anh ấy có đến hôn lễ không nhỉ?
Cũng đã lâu rồi, kể từ khi hai bên gia đình gặp nhau, Nabi đã không gặp được anh lần nào. Cho dù có vài lần cố tình đến công ty tìm anh, thì đều không có phản hồi. Lee Nabi mang tâm tình của một người yêu đơn phương, trong tư thế bị động, cô thật sự có dấy lên ý nghĩ.
Liệu 'người ta' có từ hôn cô hay không?
Nếu hôm nay anh không đến thì cả cô và Lee gia chính là sẽ rất mất mặt., thậm chí là cả ba mẹ anh cũng bị ảnh hưởng.
Bởi vì Lee Nabi thật sự rất yêu anh, nếu như anh vì chị gái cô làm những việc gì, thì cô cũng có thể vì anh làm rất nhiều việc khác.
Vì anh cô có thể không quan tâm đến sức khoẻ của mình, vì anh cô có thể có lỗi với chị của mình. Nhưng liệu anh có vì cô mà...
- "Thôi bỏ đi, không nghĩ ngợi lung tung nữa." - Cô tự trấn an bản thân.
- "Con gái à, chuẩn bị xong chưa. Mẹ vào được không?"
Bà Lee bên ngoài gỡ cửa, giọng nói vọng vào rất khẽ. Hình như đã khá lâu rồi mẹ cô mới trở về đây mà ở lâu như vậy.
Nhớ lại lúc đó, cô được năm tuổi bà Lee đã phải qua Mĩ, ba nói với cô, rằng bà ấy buộc sang đó để quản lí công ty giúp ông bà ngoại. Mặc dù hai ông bà không ở chung nhà nhưng không có nghĩa là họ hết tình cảm. Nhiều lần ông Lee đã bỏ hai chị em cô ở nhà một mình để sang thăm vợ, còn chụp hình hai người đi chơi gửi về nữa chứ. Ghen tị thật!
Mà cũng vì cô biết, tính chất công việc của ba lẫn mẹ đều bận rộn nên tuyệt nhiên, không quấy phá nhõng nhẽo, chấp nhận việc mẹ mình rất ít khi trở về. Trừ khi là có chuyện gì quan trọng bà mới về đây.
Hiển nhiên, mấy ngày trước bà có mặt ở Hàn chính là để chứng kiến sự kiện trọng đại nhất của con gái nhỏ mà mình yêu thương.
- "Dạ được, mẹ mau vào đây cùng con đi."
Tiếng mở cửa phát ra, bà Lee cẩn trọng nhìn ngắm, sau đó mới tấm tắc khen ngợi.
- "Chà, con gái của mẹ quá xinh đẹp!"
- "Mẹ thấy.. xinh đẹp lắm sao? Con cảm giác thật lạ."
Nhìn đến nét mặt có chút ngại ngùng, lại có chút mong chờ của cô. Bà Lee không khỏi bật cười một tiếng.
- "Con đó, mong chờ cái gì. Lấy chồng thôi mà."
BẠN ĐANG ĐỌC
| Taehyung | 365 Ngày Không Trọn Vẹn Bên Anh
Fanfic"Đến khi nào thì hạnh phúc của chúng ta mới có thể êm đẹp được đây?" _____ Written by: selina LƯU Ý: FIC CHƯA ĐƯỢC BETA, MỌI NGƯỜI CÂN NHẮC TRƯỚC KHI ĐỌC NHÉ!!!