Ngoại truyện 2

327 15 5
                                    

Lee Nabi đã từng nghe qua một câu nói, rằng:

Tình đầu là tình khó phai.

Quả thật, dù cho có trải qua bao nhiêu đau khổ đi chăng nữa. Nhưng Lee Nabi lại chưa bao giờ lựa chọn quên đi người đàn ông đó.

Người mà đã từng gieo đến cho cô một niềm hy vọng, một tình yêu đẹp đẽ, để rồi sau đó là chuỗi ngày lâm vào bể khổ. Lee Nabi hoàn toàn không có ý định quên đi Kim Taehyung, càng không muốn xoá đi cảm xúc đơn phương dành cho anh lúc trước.

Kim Taehyung ấy mà, vốn dĩ chính là bức tượng đài vững chắc nhất từ thuở còn đi học của Nabi. Là một hình mẫu lí tưởng, là người mà cô dành rất nhiều tâm tư tình cảm. Thậm chí, chỉ vì đơn phương anh, muốn được anh quan tâm mà mặc cho lúc đó anh chỉ xem mình là em gái. Lee Nabi lúc đó cũng chỉ là cô bé cấp ba, theo đuổi tình yêu hết mình mà thôi.

Nhưng mãi đến sau này, đến khi tận tai nghe bạn bè anh chia sẻ. Lee Nabi mới biết rằng, hoá ra, cô sẽ không bao giờ có cơ hội để có một vị trí trong trái tim anh.

Bởi vì Kim Taehyung của lúc đó, trái tim chỉ hướng duy nhất về một mình chị gái Lee Hyeji của cô mà thôi. Anh của lúc đó, cũng chính là yêu hết mình với mối tình đầu ấy. Chỉ là, không ngờ sau đó lại có biến cố ập đến mà thôi!

Những ngày đầu sau khi chia tay, đâu ai rõ được việc Kim Taehyung đã buồn đau đến cỡ nào. Anh dường như đã dồn rất nhiều tình cảm vào mối tình đầu ấy, nhưng lại vì lúc ấy anh chưa cân bằng tốt về mặt công việc và phương diện tình cảm. Cho nên mới có nhiều trục trặc đến như thế.

Mãi đến một thời gian sau, Kim Taehyung coi như lấy lại phong độ. Nhưng cũng chẳng kịp gì đã được sắp đặt vào một cuộc hôn nhân không tình cảm. Nói chính xác là lúc đó, trái tim Kim Taehyung còn chưa kịp lành, nên dù nhìn thấy Lee Nabi quen thuộc cũng tỏ ra chán ghét, đặc biệt giữa cô và người yêu cũ của anh còn là mối quan hệ chị em.

Kế đó cũng có thể nói là khoảng thời gian mà Kim Taehyung của sau này nhớ đến đều rất hối hận. Anh chưa bao giờ nghĩ, bản thân lại có thể suy nghĩ ấu trĩ như vậy với một cô gái đang ở độ tuổi căng tràn sức sống. Thậm chí, Lee Nabi vẫn còn chưa kịp nếm trải cảm giác giao lưu, công tác với bạn bè, mọi người. Vậy mà lại chịu im, bước một bước, liền rơi vào hôn nhân. Cô của khi ấy có lẽ ngoại trừ yếu đuối không biết phản kháng ra, thì chính là tự tìm đường chôn vùi cuộc sống vui vẻ tự do của mình.

Nhưng đối với Lee Nabi, cô chưa bao giờ là hối hận cả. Có lẽ sau khi xảy ra trắc trở, cũng chỉ dám để một câu tự an ủi:

Âu cũng là số trời sắp đặt. Không muốn để cho cô nếm trải va chạm xã hội trước, mà lại chọn để cô tự vùng vẫy trong bể tình.

Lee Nabi của lúc đó hay của sau này đều như vậy, cho dù có xảy ra vấn đề gì, cũng đều cho rằng vốn dĩ là ông trời định đoạt như thế.

Cũng rất may sau đó, cả hai vậy mà lại có thể đường đường chính chính bên cạnh nhau. Nhưng dường như mọi thứ tốt đẹp và hạnh phúc đều phải trải qua quá trình rất gian nan, khổ cực. Giống như cách Kim Taehyung phải theo đuổi lại Lee Nabi từ đầu vậy.

| Taehyung | 365 Ngày Không Trọn Vẹn Bên AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ