Chap 21

505 25 0
                                    

Cũng đã gần một tuần ở Jeju, Lee Nabi gần như đã không còn lạ lẫm nhiều với đường phố nơi này nữa. Xác suất bị lạc đường cũng rất thấp, vậy nên Kim Taehyung mới trở nên 'nới lỏng' với cô. Anh không ép buộc Nabi phải đi theo sát cạnh mình, thay vào đó cô muốn đi đâu phải nói trước với anh một tiếng, tránh để tình trạng anh đang làm việc mà lại nhận được tin không thấy cô quay về thì không tốt cho lắm.

Đương nhiên, Lee Nabi vốn không muốn Taehyung lo lắng cho mình nên hầu như đi đâu đều sẽ báo trước với anh. Riêng hôm nay thì không, vì Kim Taehyung tuyệt đối không thể biết chuyện này được.

Cô sáng sớm đã thấy anh đi ra ngoài, đến thẳng phòng của Kim Seokjin. Chẳng rõ hai người họ nói gì, chỉ biết rằng sau đó không nhanh không chậm rời đi. Lee Nabi từ phía xa liền nhanh chóng đi theo, lòng thầm cầu mong Kim Seokjin đừng nói nội dung cuộc trò chuyện hôm đó, nếu không chắc chắn hôm nay cô sẽ không thực hiện được. Nabi sau khi quan sát thật kĩ xung quanh thì mới nối đuôi theo hai người họ, cơ đồ là đã biết được địa điểm cả hai người đàn ông kia sẽ đến.

Hai chiếc xe lăn bánh, Lee Nabi thành công theo sau chiếc xe của Kim Taehyung và Kim Seokjin. Với khoảng cách này, cô tự tin rằng hai người họ sẽ chẳng biết cô đã đi theo đâu. Xe chạy được hơn hai mươi phút thì chiếc xe phía trước bỗng dừng lại, Lee Nabi gấp gáp bảo người tài xế dừng theo.

Chắc chắn là đã đến nơi rồi!

Đưa tiền cho bác tài xế, cô cẩn thận đi theo phía sau hai người kia. Vì con đường này không nhộn nhịp lắm nên Lee Nabi vô cùng cẩn thận từng bước đi, tránh gây tiếng động nhất có thể. Đi phía sau Kim Taehyung và Kim Seokjin một lúc cũng đến được nơi cần đến. Thấy hai người đàn ông nọ đi vào một ngôi nhà, Nabi nhanh nhẹn đi ngang ngôi nhà đó, nép vào con hẻm phía bên kia đường. Góc nhìn này là vô cùng thuận tiện, dù không nghe được tiếng nhưng có thể nhìn rõ được bên trong sân nhà của ông Han. Lee Nabi một bộ dạng lén lén lút lút như đi xem trộm người khác vậy, nếu như bây giờ xuất hiện một người nào đó vỗ vào vai cô chắc chắn sẽ hoảng hồn mà la lên cho xem.

Trông ngóng một hồi mới thấy ông Han bước tới, nhìn khuôn mặt có vẻ như chán nản lắm. Cũng đúng thôi, ông ấy vốn dĩ cũng có tuổi, việc không muốn gặp một người nào đó luôn thái độ ra mặt. Giờ người ông ấy luôn muốn đuổi về lại đến, không cảm thấy phiền thì không đúng chút nào.

Nhưng đều khiến Lee Nabi bất ngờ đó là cuộc nói chuyện không quá mười lăm phút của ba người họ. Bình thường dù có là khách hàng nào đi chăng nữa thì cô chắc chắn Kim Taehyung không bao giờ bàn bạc nhanh đến thế. Cái này đúng là hoàn toàn giống như mọi thông tin cô thu thập được. Ông Han là người vô cùng khó tính!

Nhận thấy anh cùng Kim Seokjin đang trở ra phía cửa, Lee Nabi vội vàng nép sâu vào trong. Đúng như mong đợi, họ vẫn hoàn toàn không biết được cô đang theo dõi.

Từng bước từng bước tiến về ngôi nhà của ông Han, cô bước qua khỏi hai cái cột to làm lối vào cho khoảng sân bằng xi măng. Đôi mắt đã chóng tìm kiếm người lớn tuổi họ Han.

Đột nhiên, tiếng nói hơi khàn pha lẫn chút cọc cằn vang lên bên tai trái của cô, Lee Nabi theo quán tính nhìn sang. Đúng là ông Han rồi. Ngữ khí này chắc chắn là của ông ấy, vừa khó gần lại còn có chút cọc cằn khi nhìn thấy người lạ tìm đến.

| Taehyung | 365 Ngày Không Trọn Vẹn Bên AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ