Như đã nói, Kim Taehyung sẽ dẫn Nabi đi chơi. Trời xế xế chiều, Taehyung nắm tay cô đi ra khỏi WiA. Đi trên con đường với vài ánh đèn lấp lánh, Lee Nabi không ngừng cảm thán.
Thời tiết vẫn là se se lạnh, nhưng vì bên cạnh là Kim Taehyung cho nên có lạnh cỡ nào Lee Nabi cũng cảm thấy ấm áp. Hai đôi chân bước đi trên lề đường rộng lớn, đôi mắt cô cứ nhìn mấy cửa hàng bên phải, thốt lời khen ngợi:
- "Ở đây nhiều cửa hàng đẹp thật. Lúc sáng em lại không tìm thấy. Đúng là đi với Taehyung có khác."
- "Còn bảo là dẫn anh đi, trong khi anh lại là người rõ mọi thứ hơn em."
- "Ý em là dẫn anh đến nơi em tìm được, không phải là dẫn anh đi hết mọi nơi."
Anh không biết nói gì chỉ cười cười, ánh mắt thể hiện rõ sự yêu thương ngay lúc này.
Thấy Lee Nabi cứ ngó sang bên kia đường, anh cũng xoay người nhìn theo. Lại nhìn lại Nabi, cất tiếng hỏi:
- "Có gì bên đấy sao?"
- "Taehyung anh nhìn xem, đó có phải là anh Seokjin không? Anh ấy đi với ai vậy nhỉ?"
Anh nghe nhắc đến tên người quen liền nhìn lại một lần nữa. Lần này anh nhìn theo ngón tay của cô, phía bên kia đường, hai người đàn ông đứng cạnh cửa ô tô nói gì đấy.
Còn chưa kịp căn dặn, Kim Taehyung đã nghe tiếng người con gái bên mình gọi lớn:
- "Anh Seokjin!"
Kim Seokjin dù ở bên kia đường nhưng vẫn không khó để nghe ra tiếng gọi, nhìn sang lại thấy Lee Nabi liên tục giơ cao tay lên vẫy. Anh khều cánh tay người kế bên, người đó cũng nhìn qua. Thế là Kim Seokjin cùng người kia sang bên đường. Taehyung nhìn hai người đàn ông đang tiến về phía mình đành xoay mặt vào, không vui ra mặt.
Vừa qua đến bên này, Lee Nabi đã mừng rỡ hỏi:
- "Anh đi chơi với bạn sao? Đây là.."
Người đàn ông kia bật cười vài tiếng, lại nhìn Kim Taehyung xoay mặt hướng khác, sau đó tươi cười nhìn cô:
- "Tôi là Jeon Jungkook, bạn của Kim Taehyung. Lần trước đám cưới, bạn gái tôi đã bắt được hoa cưới, nhớ chứ?"
Lee Nabi bất ngờ nhớ ra, liền nhanh nhẹn nói:
- "A, tôi nhớ rồi. Sau đấy bạn gái của anh cũng đã kéo anh lên. Tôi thật sự nhớ ra người may mắn đó rồi."
Jeon Jungkook nhìn người đàn ông mặc quần áo đơn giản cạnh cô, lên tiếng kiếm chuyện:
- "Ra là Kim Taehyung có hẹn với vợ à, bảo sao lại từ chối đi chung với chúng tôi."
Kim Taehyung xoay người, nhìn vào Jeon Jungkook đang nở nụ cười đắc ý. Lại thấy Kim Seokjin cùng Lee Nabi đang nhìn mình, một ánh mắt là cùng phe với người họ Jeon, một ánh mắt là đang trông chờ một câu nói từ anh.
Taehyung bất giác thở dài một tiếng, mắng thầm trong lòng hai kẻ đi phá chuyện nhà người khác. Anh còn chẳng biết tại sao Jeon Jungkook lại đến đây nữa thì lấy đâu ra lời mời để anh từ chối.
Taehyung đành liếc xéo hai người kia, miệng không phục lên tiếng:
- "Không bận gì thì đi chung đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
| Taehyung | 365 Ngày Không Trọn Vẹn Bên Anh
Fanfic"Đến khi nào thì hạnh phúc của chúng ta mới có thể êm đẹp được đây?" _____ Written by: selina LƯU Ý: FIC CHƯA ĐƯỢC BETA, MỌI NGƯỜI CÂN NHẮC TRƯỚC KHI ĐỌC NHÉ!!!