Từ ngày Lee Hyeji đi, Kim Taehyung như một con người hoàn toàn khác. So với lúc trước Kim Taehyung bây giờ đáng sợ hơn nhiều. Lúc trước ít nói, lạnh lùng thì đã đành, bây giờ lại thêm tính nghiêm khắc cao nữa. Chỉ cần ai làm việc bất cẩn một chút, nhẹ thì bị anh chửi mắng, nặng thì bị anh đuổi việc, dù cho có là người làm việc lâu năm như thế nào ở công ty đi nữa cũng không thể tránh nổi việc bị đuổi đi.
Nhiều lần, cô cố tình đến công ty tìm anh nhưng đều nhận được một câu trả lời từ nhân viên:
- "Hiện giờ Tổng giám đốc không muốn gặp người ngoài, phiền cô hẹn bữa khác."
Thế nên, hôm nay cô nhất quyết phải gặp anh, cô muốn hỏi anh rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì mà lại trở thành như vậy. Dù là lấy thân phận em gái cũng được, cô cần biết anh đã sống tốt không sau cú sốc ấy. Cũng may là hôm nay là ngày nghỉ, cô liền nhắn tin cho anh, bảo là có chuyện gấp muốn gặp. Kim Taehyung cũng đã đồng ý, hẹn gặp cô ở công viên gần nhà mình.
...
Cơn gió thổi vù qua làm cho mấy lá cây va vào nhau, tiếng xào xạc trong không gian tĩnh lặng giữa hai người.
- "Có chuyện gì, em nói đi." - Kim Taehyung mở lời trước vì anh thật sự nghĩ cô chỉ muốn nói việc gì đó.
- "Vậy.. vậy em vào thẳng vấn đề nhé! Thật ra, mấy ngày qua, em có đến tìm anh nhưng kết quả là không gặp được. Anh.. lúc đó.. mấy lúc đó anh có đang ở công ty không?"
Kim Taehyung nhìn thẳng vào cô, sau đó bình thản mà đáp lại:
- "Không có, anh lúc đó hẹn gặp đối tác."
- "Anh nói dối tệ quá!" - Đương nhiên lời này Lee Nabi chỉ phát ra trong thâm tâm.
Cô biết, lúc đó anh có mặt ở công ty. Chẳng qua là không muốn gặp cô. Nhưng Nabi thắc mắc, cô đã làm gì sai đâu, cô còn chưa làm anh buồn hay gì cả. Chỉ đơn giản là gặp mặt cũng không thể. Lúc trước khi còn quen chị gái cô, chẳng phải anh cũng hay thường xuyên nói chuyện cùng cô đó sao, bây giờ đột nhiên lại như không muốn nhận quen biết.
Cô miễn cưỡng không nói đến câu trả lời của anh, lại tiếp tục quan tâm mà hỏi thăm.
- "Em nghe nhân viên nói với nhau, anh dạo này rất nghiêm khắc, còn hay đuổi việc người khác nữa. Chuyện này là sao vậy? Anh lúc trước.. hình như không phải thế."
Nghe cô nói, Kim Taehyung cũng tự bật cười. Chuyện này nói ra cũng không liên quan đến Lee Nabi, vậy mà cô lại liên tục quan tâm hỏi han anh đủ điều. Nhưng người có liên quan, người mà anh muốn ngay đây bên cạnh lại không xuất hiện.
Thấy vẻ mặt vừa lo lắng, vừa bối rối đó của cô. Kim Taehyung không ngần ngại trả lời:
- "Anh chỉ làm đúng với quy định. Nhân viên không làm đúng trách nhiệm của mình, đáng bị xử lí."
Lee Nabi im lặng suy nghĩ, ý của cô không phải như thế. Anh trước kia mà cô biết rõ ràng rất dễ tính, không có gây khó dễ với cấp dưới, vì vậy mà số lượng người đăng kí vào KTH không phải nhiều thì là rất nhiều. Thứ nhất là do ngành nghề, thứ hai là không áp lực cấp trên, thứ ba là chế độ lương. Hình như Kim Taehyung đã thay đổi đến bản thân cũng không nhận ra, mình đã từng dễ mến thế nào đối với cấp dưới nhỉ?
BẠN ĐANG ĐỌC
| Taehyung | 365 Ngày Không Trọn Vẹn Bên Anh
Fanfic"Đến khi nào thì hạnh phúc của chúng ta mới có thể êm đẹp được đây?" _____ Written by: selina LƯU Ý: FIC CHƯA ĐƯỢC BETA, MỌI NGƯỜI CÂN NHẮC TRƯỚC KHI ĐỌC NHÉ!!!