Chap 57

302 20 4
                                    

Chiếc xe ô tô chở cô cùng chị gái rời khỏi công ty KTH, vừa chạy được một đoạn chỉ mình Lee Nahyun chú ý đến chiếc xe đang bám theo phía sau. Liền giả vờ bảo người tài xế phía trước tăng tốc độ, lại đánh mắt qua cô em gái bên cạnh.

Nhìn nét mặt có chút lo lắng của Nabi, Lee Nahyun không nhịn được hỏi một câu:

- "Em thật sự còn thích anh ta?"

- "Em.. không."

Cái nét mặt cố giấu cảm xúc ấy, đến cả nhìn thẳng Lee Nahyun cô còn không làm, vậy thì lời nói ấp úng kia cùng cái lắc đầu phủ nhận càng chứng minh rõ những gì cô nói đều không thật lòng.

Lee Nahyun thật sự không hiểu, rốt cuộc tình yêu là cái thứ quỷ quái gì, lại hết người này muốn đâm đầu vào, rồi đến người kia đau khổ. Em gái của cô ấy cũng là mắc phải thứ tình yêu khổ sở này. Nhưng với cương vị là một người chị gái, vốn đã không được sống cùng gia đình một cách trọn vẹn, Lee Nahyun đặc biệt đặt sự an toàn của Lee Nabi lên trên.

Nhưng biết làm sao đây khi đứa em gái của mình dường như dần trở nên khác lạ khi một lần nữa rời khỏi đây, rời khỏi người mà Lee Nabi yêu bằng cả trái tim.

Việc của Lee Nahyun là bảo vệ và chăm sóc cho Nabi, cho nên ngay lúc này nhất định sẽ để Nabi tự quyết định lựa chọn của mình, cô không muốn nhúng tay vào hay ý kiến gì nữa. Chỉ có điều, Lee Nahyun vẫn lo về người đàn ông đó, người đã khiến em gái cô ấy đau buồn bao nhiêu tháng bên trời tây.

Riêng Lee Nabi lúc này lại dấy lên tâm trạng lo sợ. Có lẽ cô biết, cái ánh mắt cố níu giữ của Kim Taehyung đã phần nào thể hiện cảm xúc của anh. Rõ ràng, rất rõ ràng cô cảm nhận được, qua ánh mắt đó, là có nét gì đó nuối tiếc, cũng có nét gì đó đau thương. Nhưng Kim Taehyung lại hành động là chấp nhận để cô rời đi, đồng nghĩa với việc từ bỏ.

Nghĩ đến đó Lee Nabi lại nhoi nhói lồng ngực, cô biết cảm xúc bản thân lúc này là gì. Sau bao nhiêu lâu như vậy, nói cô quên đi hình bóng của người đàn ông đó quả thật rất khó. Nhưng bây giờ khó hơn là Nabi cảm giác, anh muốn từ bỏ cô, có lẽ là sẽ đi tìm một người mới chẳng hạn.

Điều đó ngoài mặt có lẽ sẽ tốt, nhưng bên trong lòng Lee Nabi chắc chắn không!

Cô rất yêu anh, nhưng lại vì sợ phải chạm vào miền kí ức ngày ấy nên phải cố đẩy anh ra xa. Bây giờ nghĩ đến việc anh muốn từ bỏ, Lee Nabi lại bắt đầu lo sợ.

Chẳng hay là sợ đánh mất đi người mình yêu?

Có lẽ là vậy, nhưng cô vẫn là không dám nói.

Coi như cô đã khổ vì anh quá nhiều, anh cũng đã khổ vì cô không ít. Thôi thì bọn họ hai người nên để cho đối phương đi tìm hạnh phúc và cuộc sống của riêng mình thì hơn.

Lee Nabi nghĩ thế nhưng cô vẫn không thể hạnh phúc nỗi. Nghĩ đến viễn cảnh Kim Taehyung dắt tay người con gái khác vào lễ đường, Lee Nabi lại cảm thấy trái tim mình đau đớn vô cùng.

Ánh nhìn vô hướng lại chợt tỉnh lại khi có trạng thái kì lạ trên xe. Tài xế đột nhiên như vậy mà thắng gấp, khiến cô và chị gái ngồi phía sau phải đổ người về phía trước. Rất may là vẫn còn dây an toàn bảo vệ cho hai chị em.

| Taehyung | 365 Ngày Không Trọn Vẹn Bên AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ