Chap 51

360 17 0
                                    

Vòng quay bánh xe của chiếc ô tô nào đó sau một chặng đường dài cũng đã dừng lại, cánh cửa mở ra, mũi giày cao gót đỏ chạm xuống mặt đường đầu tiên. Bước chân cứ vậy mà tiến từng bước về phía toà soạn cao cao trước mắt. Tiếng giày cao gót vừa từ bên ngoài bước vào đã bắt đầu phát ra âm thanh gây chú ý, không phải quá to lớn, nhưng đa số, những người này lại phải dán mắt vào vì người phụ nữ xuất hiện ở cửa kia ăn mặc đặc biệt nổi bật.

Họ để ý đến người phụ nữ váy đỏ, cao gót đỏ kia cho đến lúc người đó đi vào một phân khu bên trái. Người đàn ông ngồi đánh máy tính nghiêm túc, cảm nhận có người đến tìm liền ngước lên nhìn. Người phụ nữ đấy rất mau liền nở nụ cười, trên khuôn mặt lúc bấy giờ lại bị cặp kính đen bản to che đi đôi mắt.

Kéo khoé môi về lại ban đầu, Lee Hyeji lên tiếng:

- "Có thông tin bổ ích muốn cho mọi người biết, tôi lại không có nổi tiếng đến độ để khiến người khác dồn hết sự chú ý vào. Phiền cậu vậy!"

Nói xong, chị ta lấy bao thư bằng giấy cỡ lớn từ túi xách, đặt nhẹ nhàng trên bàn làm việc của người kia. Đẩy bao thư về phía trước, còn không quên kèm thêm câu dặn dò:

- "Tôi muốn thứ bổ ích này lên trang báo càng nhanh càng tốt. Hy vọng, cậu làm đúng với số tiền này." - Chị ta vừa nói, vừa để sấp tiền xuống bàn, cạnh với bao thư.

Người đàn ông đó thấy số tiền lớn, mắt liền sáng ngời ngời. Tuy nhiên, lại cố tỏ ra bình tĩnh mà đáp lại:

- "Cô yên tâm, tôi sẽ không khiến cô thất vọng."

Để lại anh ta đứng đó với nụ cười lãng tử, Lee Hyeji không chần chừ xoay gót bước đi. Người này trước đây đã làm việc cho chị ta, bảo sao lại có thể tin tưởng mà trả công hậu hĩnh như thế, còn chẳng thèm nghĩ trả trước năm mươi cho người đàn ông đó.

Trong khi bên phía toà soạn nhận được việc thì bên phía chung cư thuộc sở hữu của KTH cũng nhận được việc, họ lại đang chuẩn bị kĩ lưỡng, kiểm tra mọi thức ăn nước uống trong danh sách. Bảy giờ tối bọn họ lại chuẩn bị tiệc đãi, mừng khu chung cư cao cấp này chính thức được 'ra mắt'.

Kim Taehyung đi vòng quanh, từ trong cho đến ngoài. Đặc biệt dừng lại, chỉ điểm cho Thư kí Park chú ý phần hồ bơi bên ngoài. Bởi vì tiệc tối nay chắc chắn sẽ còn có trẻ nhỏ, vậy nên, khu vực nguy hiểm như này cần phải cẩn thận. Tổng quan có thể xem là ổn thoả, vào lúc anh định đến thang máy để xuống hầm đậu xe, chuông điện thoại trùng hợp vang lên. Đầu dây bên kia là giọng nữ, tuy có chút bất ngờ nhưng qua điện thoại âm thanh lại rất bình thường.

- "Tối nay anh tổ chức tiệc?"

- "Ừm, kế hoạch xây dựng khu chung cư cao cấp hoàn thành, anh muốn mở tiệc mời vài người bạn."

- "Tôi không đi chắc không sao nhỉ?" - Lee Nabi thừa biết đáp án, nhưng vẫn hỏi, nếu bên kia nói được, cô cũng không tiếc mà ở nhà xem phim.

Kim Taehyung bước vào trong thang máy, ấn xuống tầng thấp nhất, cửa đóng lại, anh mới trả lời:

- "Em chắc không muốn nghe anh trả lời: 'Em ấy đang ở nhà xem phim' khi mấy vị khách hỏi vợ anh đâu, nhỉ?"

| Taehyung | 365 Ngày Không Trọn Vẹn Bên AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ