Lúc chiếc xe rời khỏi nhà Kim Taehyung, cậu bạn thân của Lee Nabi ra ý chọc ghẹo:
- "Phu nhân của Kim Tổng hôm nay gan vậy, dám mượn cả Chủ tịch Lee để được đi với trai đẹp sao?"
- "Cậu cũng được tính vào hàng trai đẹp sao?" - Lee Nabi bày vẻ mặt khinh bỉ nhìn cậu bạn tự luyến kia.
- "Nè, cậu thái độ với ân nhân vậy đó hả? Mình thả cậu xuống tại đây bây giờ."
- "Được được được, không thái độ với cậu, không thái độ với cậu." - Lee Nabi đưa tay hướng về phía cậu như vuốt giận.
Lái thêm một đoạn nữa, cậu liền cho xe tấp vào một quán ăn quen thuộc. Lúc còn đi học chung với nhau, cả hai thường xuyên ăn ở quán này. Bà chủ còn xem hai người như người thân mà tận tình phục vụ nữa chứ. Thấy hai vị 'khách vip' bước vào quán, bà chủ hớn hở đi lại.
- "Lâu quá hai đứa mới ghé quán của bác đó nha, hôm nay vẫn gọi như cũ chứ?" - Bà chủ gần bốn mươi tươi cười hỏi.
- "Dạ, như cũ ạ" - Cô lễ phép đáp lại.
Sau khi bà chủ rời đi, Park Donggun lại tiếp tục chọc cô bạn thân lâu ngày không gặp:
- "Nè, Lee Nabi. Mình không dự đám cưới của cậu được là do cậu không mời chứ không phải mình không đi nha."
- "Điên sao? Không phải hôm đó cậu đi công tác bên Nhật à, còn bảo không dự được nên mình mới không gửi thiệp mời."
- "Còn nữa, hôm nay chở cậu đi như này, Kim Tổng mà bắt được thì đừng có lôi mình vào đó. Mình chỉ bị cậu đe doạ nên mới nghe theo thôi." - Cậu ấy làm ra vẻ mặt vô tội nói nói.
- "Aiss... Không biết tại sao hồi đó mình lại làm bạn với cậu nhỉ?" - Cô có ý giơ nắm đấm lên để cho cậu bạn mình biết chuyện mà im lại một chút.
Bà chủ mang hai phần cơm trộn và hai ly nước ngọt, vừa đặt thức ăn xuống bàn, bà chủ cũng theo đó mà nói:
- "Hôm bữa bác có xem trên ti vi thấy tin tức Nabi kết hôn với một cậu trai trẻ. Trông cậu ấy đẹp đấy, nhưng bác vẫn thấy hai đứa hợp đôi hơn."
Cô nghe vậy cũng chỉ biết cười cười, đây cũng không phải lần đầu cô nghe bác ấy nói thế, có điều bây giờ cũng đã cưới chồng rồi, lại là Kim Taehyung nên không thể nào im lặng mãi được. Muốn giải thích để bác ấy đừng ghép cặp mình và cậu bạn nhưng Lee Nabi lại không biết nói như nào mới phải, thấy bạn mình khó xử, Park Donggun liền ra tay cứu giúp:
- "Bác à, người cô ấy cưới không phải người tầm thường đâu, anh ta là Tổng giám đốc KTH đó. Với lại, Lee Nabi không phải là gu của con, cậu ấy hung dữ chết được." - Đoạn sau, cậu ấy giả vờ nói nhỏ với bà chủ nhưng vẫn để cho Nabi nghe thấy.
- "À, ra là vậy." - Bác chỉ cười rồi đi đến chỗ tính tiền, trả lại không gian cho Lee Nabi và cậu bạn thân của mình.
Đợi bà chủ quay đi, bên này Lee Nabi đá vào chân của cậu bạn họ Park kia một cái, lên tiếng không đồng tình:
- "Nói vế đầu được rồi, vế sau cậu thêm vào làm gì?"
- "Mình nói không đúng sao?" - Cậu ấy kênh mặt nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Taehyung | 365 Ngày Không Trọn Vẹn Bên Anh
Fanfic"Đến khi nào thì hạnh phúc của chúng ta mới có thể êm đẹp được đây?" _____ Written by: selina LƯU Ý: FIC CHƯA ĐƯỢC BETA, MỌI NGƯỜI CÂN NHẮC TRƯỚC KHI ĐỌC NHÉ!!!