Hôm nay Park Donggun đích thân đi khảo sát thị trường, nhưng chuyện sẽ chẳng có gì nếu chính mắt cậu lại chứng kiến cảnh tượng không vừa mắt. Chính xác là Kim Taehyung kia rồi, nhưng người đi bên cạnh anh lại không phải là bạn thân của cậu, Lee Nabi. Là Lee Hyeji!
Chị ta thế quái nào lại đi gần Kim Taehyung đến vậy, còn nữa, cái cách chị ta nhìn vào Kim Taehyung có vẻ thân mật nhỉ. Người đàn ông kia tiếc là đã quay lưng về phía cậu, nếu không, Park Donggun cũng thật muốn biết rốt cuộc Kim Taehyung cảm thấy thế nào lại đi cùng Lee Hyeji vậy chứ.
Park Donggun lấy điện thoại ra nhanh tay chụp lại, sau đó ấn gọi cho cô. Rất nhanh, đầu dây của Nabi đã bắt máy:
- "Mình đây, gọi mình có gì không?"
- "Lee Nabi mình hỏi cậu, chồng cậu, Kim Taehyung, hiện có đang ở công ty hay ở nhà không?"
Lee Nabi đầu dây bên kia có chút khó hiểu, song vẫn đáp lại:
- "Không, anh ấy đến công ty rồi. Cậu tìm anh ấy có việc à?"
Park Donggun nghe được liền gật gật đầu vài cái. Được lắm, Kim Taehyung còn lừa cả Nabi. Để cậu xem rốt cuộc anh ta sẽ giải thích với cô như thế nào. Cậu bất ngờ ngắt máy, hai tấm ảnh vừa chụp rất nhanh đã gửi sang cho cô, kèm theo đó còn có dòng tin nhắn ngắn gọn.
/Cậu đợi Kim Taehyung về mà hỏi./
Nhìn màn hình điện thoại vừa tắt, sau đó lại sáng lên với dòng tin nhắn của Park Donggun. Lee Nabi chậm rãi ấn vào xem, điều cô không ngờ chính là dù chụp chỉ thấy mỗi bóng lưng nhưng người đàn ông trong ảnh đã khiến cô nhìn ra Kim Taehyung. Lee Nabi cố ý phóng to hơn với chút hy vọng, chỉ là người giống người mà thôi. Nhưng không thể, bộ đồ này rõ là lúc ra khỏi nhà anh đã mặc nó, cả đôi giày đó nữa, mọi thứ không thể sai lệch đi đâu được. Đúng là Kim Taehyung rồi, nhưng sao, anh lại đi với chị gái của cô? Cảm giác của cô bây giờ đến bản thân cũng không hiểu rõ. Là ghen, là tức giận, là hụt hẫng, hay là mất lòng tin. Ban nãy không phải vẫn còn nói xin lỗi để không hiểu lầm không, cô đã muốn tin rồi mà, chỉ cần đợi đến lúc anh về thì có lẽ cô đã nguôi giận thật. Nhưng cớ sự gì thế này, Kim Taehyung muốn lừa cô một lần nữa sao, là anh cố ý ra ngoài cùng chị gái cô, hay là anh thật sự muốn làm điều đó. Cô còn chưa biết rõ rốt cuộc anh và chị gái cô bây giờ là mối quan hệ gì, chỉ biết chắc chị gái cô chính là đang muốn tiếp cận anh.
Tâm trạng Lee Nabi bắt đầu không ổn rồi. Cô không thể nào kiềm chế được khi chính bản thân lại muốn lao nhanh đến khu mua sắm kia. Không có phải là cảm giác muốn đánh ghen hay bắt tại trận gì cả, chỉ là nỗi lo lắng dấy lên trong lòng khiến cô không khỏi sợ hãi. Nabi lo sợ có phải rằng lời nói mà Taehyung hứa với cô trước kia có phải không thực hiện nữa không, có phải anh sẽ yêu lại chị gái cô không, liệu rằng Kim Taehyung có bỏ rơi cô lần nữa không? Điều Lee Nabi lo sợ chính là Kim Taehyung không còn bên cạnh cô nữa. Và rồi, bây giờ cô thật sự cảm nhận nó đang đến gần.
Không thể như thế đâu, lúc nãy anh vẫn còn rất hối lỗi với cô mà, vẫn còn muốn yêu thương cô mà. Không thể nào nói muốn rời đi là rời đi đâu. Tất cả chỉ là do cô nghĩ nhiều rồi. Đúng vậy, là do Lee Nabi nghĩ quá nhiều thôi!
BẠN ĐANG ĐỌC
| Taehyung | 365 Ngày Không Trọn Vẹn Bên Anh
Fanfiction"Đến khi nào thì hạnh phúc của chúng ta mới có thể êm đẹp được đây?" _____ Written by: selina LƯU Ý: FIC CHƯA ĐƯỢC BETA, MỌI NGƯỜI CÂN NHẮC TRƯỚC KHI ĐỌC NHÉ!!!