Kim Taehyung tâm trạng ổn hơn một chút mà tiến về phía phòng tắm. Lúc vừa về tới nhà bác Chan đã nói mọi chuyện lại cho anh biết. Kim Taehyung cũng gật gật vài cái liền đi về phòng.
Tắm rửa xong xuôi, Taehyung đi lại phía bàn làm việc của mình ngồi xuống suy nghĩ vài thứ. Sau đó nhanh chóng cầm bút ghi ghi gì đó, khoảng được một lúc thì dừng, rồi lại tiếp tục suy nghĩ. Hành động lạ này cũng khiến bản thân Kim Taehyung đang ghi thì đột nhiên dừng ngòi bút lại. Đưa ánh mắt sang bức ảnh đặt trên bàn, anh với tay cầm lấy nó, buông chiếc bút bên tay còn lại xuống, bàn tay thon dài chạm nhẹ lên mặt kính.
Một người con gái xinh đẹp đang nở nụ cười tươi tắn trong bộ đồng phục cấp ba, một tay ôm chiếc cặp da màu đen, không giấu được niềm vui khi tay còn lại được nắm bởi người yêu mình. Bên cạnh cô gái là một chàng trai khôi ngô, khuôn mặt vẫn còn nét ngây thơ khi ở độ tuổi mười tám, điểm trên khuôn mặt đó còn có một cặp kính làm anh trông tri thức vô cùng, miệng còn cười tươi hết cỡ. Đó là bức ảnh đầu tiên mà anh và Hyeji chụp cùng nhau, hôm đó cũng là ngày mà anh tỏ tình chị ta và nhận được một câu trả lời như ý muốn.
Bỗng một cảm giác gì đó lướt qua dòng kí ức của anh, khiến Taehyung quay trở lại thực tại. Đặt bức ảnh về vị trí cũ, Kim Taehyung nhìn những thứ vừa viết trên giấy bất giác thở dài một tiếng. Trong lòng lại dâng lên một cảm giác khó tả, lúc trước không có, nhưng bây giờ sau lại hay xuất hiện vậy. Ngày trước lúc nào anh cũng muốn tìm tung tích chị gái của cô nhưng vẫn không muốn ảnh hưởng đến công việc, còn bây giờ lại vì Nabi mà bản thân có vài hành động lạ. Trong cuộc họp thì cứ hai ba câu lại nhớ đến hình ảnh cô mang đồ ăn đến phòng làm việc của mình, không thì lại có chút không thoải mái khi nghe bác Chan bảo cô vừa đi ra ngoài cùng một người đàn ông lạ mặt. Những thứ đó rốt cuộc là gì chứ, trước giờ Kim Taehyung thật sự chưa có như thế bao giờ.
Gạt mọi suy nghĩ sang một bên, anh đứng lên, cầm tờ giấy sang phòng của Nabi. Đứng trước cánh cửa quen thuộc, Taehyung đưa tay lên gõ nhẹ vài cái, bên trong giọng nói của cô cũng theo đó mà vọng ra:
- "Bác Chan đợi con một lát, con đang thay đồ."
Sắc mặt Kim Taehyung bỗng chốc thay đổi, lúc từ phòng mình sang đây trên khuôn mặt không góc chết của anh phải gọi là đã vô cùng bình tĩnh. Vậy mà vừa mới nghe câu nói ấy, mặt anh thể hiện rõ sự bối rối hẳn ra. Hít vào lại thở ra vài lần thì Kim Taehyung lấy lại được sự bình tĩnh ban nãy, mang theo vài nét lạnh lùng, anh tiếp tục đứng chờ bên ngoài.
- "Bác Chan kiếm con muộn thế là có g--" - Câu nói bị dừng lại khi khuôn mặt đẹp trai kia đập thẳng vào mắt cô.
Lee Nabi bất ngờ với sự xuất hiện của Taehyung lúc này, cả khuôn mặt đờ ra, chẳng kịp phản ứng đã bị người kia đẩy cánh cửa gỗ toang bước vào trong. Đúng lúc anh đẩy cửa vào, Nabi mới sực tỉnh dùng tay chịu cánh cửa lại, miệng lắp bắp nói:
- "A...anh tìm em c..có việc gì?"
- "Vào bên trong anh nói rõ." - Một lần nữa anh đẩy cửa và thành công bước vào trong căn phòng.
- "Ơ..."
Không còn nói được lời gì, Lee Nabi đóng nhẹ cánh cửa lại, tiến lại chỗ chiếc bàn tròn. Ánh mắt cứ đảo đảo dưới nền phòng, hai tay bắt đầu đan vào nhau. Thấy cô vẫn chưa có ý muốn mở lời, Taehyung trong lòng hơi khó chịu mà lên tiếng trước:
BẠN ĐANG ĐỌC
| Taehyung | 365 Ngày Không Trọn Vẹn Bên Anh
Fiksi Penggemar"Đến khi nào thì hạnh phúc của chúng ta mới có thể êm đẹp được đây?" _____ Written by: selina LƯU Ý: FIC CHƯA ĐƯỢC BETA, MỌI NGƯỜI CÂN NHẮC TRƯỚC KHI ĐỌC NHÉ!!!