Người ta hay nói, cảnh sắc sẽ là một phần tạo nên tâm trạng của một người. Ví như một ai đó đang yêu, dẫu trời có mưa như trút nước, sấm chớp vụt sáng bầu trời, vẫn cảm thấy thật ấm áp, tâm tình vui vẻ đến lạ. Hay khi ai đó đang đau buồn, dù cho tiết trời mát mẻ, chim kêu ríu rít, tiếng hoa lá hoà cùng làn gió mát dịu, khung cảnh hữu tình đến mấy, cũng gom gọn lại thành một 'đám mây đen' - tối mịt cả bầu trời, chuẩn bị đổ một trận mưa.
Nhưng mà có lẽ, đổ một trận mưa lớn sẽ tốt hơn. Có thể sẽ giúp người ta trút bớt phiền muộn, hoà nỗi đau thương vào cùng giọt mưa, hay là để nước mắt lẫn dưới đợt nước trút xối xả ấy. Đôi khi như vậy lại tốt hơn nhiều.
Nói như vậy, khi mưa sẽ đỡ buồn hơn chăng?
Cũng sẽ không hoàn toàn là thế, nhưng tiếng mưa lại giúp một người nào đó muốn xoa dịu nỗi lòng ngổn ngang. Mưa cũng sẽ giúp cho ai đó yếu đuối được khóc cho thoả nỗi lòng. Kim Taehyung chẳng hạn!
U uất thì đã sao? Đau buồn cũng chẳng làm được gì. Mang vẻ mặt lạnh như băng mãi thì sẽ tốt?
Tất cả cũng chẳng thay đổi được một sự thật, là người anh yêu hoàn toàn biến mất khỏi cuộc đời anh một lần nữa.
Rạng sáng của ngày hôm sau, đúng như dự đoán, anh sẽ xuất viện. Không có bị thương nặng thì lý gì lại nằm lì ở bệnh viện mãi, hơn nữa anh còn rất nhiều việc cần giải quyết.
Chiếc xe hơi mới toanh dạo gần đây xuất hiện ở công ty. Nhân viên dường như không quen mắt cho lắm, đến khi thấy người trong xe bước xuống mới ngờ ngợ ra.
À, là chủ tịch của bọn họ.
Điều đó là tất nhiên, sau sự cố tai nạn giao thông đó, chiếc xe cũ của Kim Taehyung đã không thể phục hồi một cách toàn vẹn. Anh chỉ có thể sắm cho mình một chiếc xế hộp mới.
Đổ xe vào vị trí ổn định, Kim Taehyung quay gót đi về thang máy. Sau sự cố lần này, tính tình anh cũng không thật sự khắt khe như trước kia. Vấn đề ở đây chính là, Kim Taehyung có thể không khủng bố tinh thần hay bực tức với cả nhân viên.
Ngày trước, Kim Taehyung trong mắt nhân viên như một 'phù thủy', thích đem lên nhân viên ra làm tấm bia, hứng chịu mọi sự tức giận của anh. Tính tình thì dễ nóng, mà lần đấy lại là bị người mình yêu đá đi. Cũng từ đó, Kim Taehyung rất hay lui đến những chốn không mấy yên bình. Vài ba quán club hay bar chẳng hạn, cốt là muốn dùng rượu để vơi sầu.
Mãi đến sau này, Lee Nabi dần xuất hiện trong trái tim anh, cô vì cảm hoá cho nỗi đau kia của anh mà tự chuốc khổ vào mình. Kim Taehyung tự hứa với lòng, sẽ hết sức đối đãi tốt với cô, yêu thương bù đắp cho khoảng thời gian cô ở bên cạnh mình chịu nhiều lời lạnh nhạt.
Nào ngờ, biến cố xảy đến, mọi thứ dần dần sụp đổ khiến anh khó xử và còn chút... có lỗi.
Kim Taehyung cảm thấy, bản thân mình thật sự không tốt, khi chính anh là người kéo cô vào một mối quan hệ hôn nhân, sau đó lại vùi cô vào vị trí thay thế cho người cũ. Cũng không biết nguyên do nào, anh lại lôi ba cái điều kiện vớ vẩn chỉ để níu cô lại trong mối quan hệ vợ chồng này, cũng chẳng ai hiểu nổi Kim Taehyung vì sao lại đối tốt với cô hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Taehyung | 365 Ngày Không Trọn Vẹn Bên Anh
Fanfic"Đến khi nào thì hạnh phúc của chúng ta mới có thể êm đẹp được đây?" _____ Written by: selina LƯU Ý: FIC CHƯA ĐƯỢC BETA, MỌI NGƯỜI CÂN NHẮC TRƯỚC KHI ĐỌC NHÉ!!!