Kabanata 38

913 14 1
                                    




"Can you show it to us mommy?!"


Tili ni Trini, we are video calling right now. Nakadapa sila sa kama namin, sa likod nila ay ang kanilang Toto Vin na nakasandal sa headboard ng kama namin.


Si Sere ang may hawak ng cellphone ng Toto nila. Siya kasi ang tinawagan ko.


Alas diyes pa ng umaga dito sa London habang sa pinas ay alas syete na ng gabi. I just got here at my hotel room from Elmsleigh. Just like what I planned yesterday, I bought toys for the twins.


"It's a surprise baby. Wait until I got home hmmmm?" I sweetly said.


"Okay. Just make sure it's Frozen mommy!I hope it's Anna or Olaf." Trini.


"Mine is Elsa!" Dagdag ni Sere. I chuckled.


"Maybe?" Pang-aasar ko sa kanila. They pouted, I chuckled again. My babies are so cute!


Of course I know what they want!I bought an Elsa doll and Frozen sing-along boombox for Sere. She also love to sing!For Trini I bought also an Anna doll and Frozen sketch pad with colors for her.


I also bought frozen backpack for them. They're 4 years old now, I need to enroll them this coming enrollment. Actually, excited na ang mga iyon.


We talked for how many minutes until I told them to sleep. It's already 11:00 so I ordered my lunch. I have nothing to do here so I decided to watch Netflix.


I watched Crash Landing on you. Yes, at the age of 27 I'm still watching Kdrama. You can't blame me, nakakaadik kasi ang mga korean drama.


Nakailang episodes ako, huminto na ako kakatingin nong napansing mag aalas-singko na ng gabi. Naghanda na ako baka kasi ako na naman ang hihintayin nila mamaya.


Sinuot ko yung binili ko kahapon sa H&M. Knit Weater covered it with a black puffer jacket, skinny jeans and I wore my black ankle boots. Sling bag pa din yung dadalhin ko.


Nang matapos ay agad akong lumabas ng hotel room ko. I was about to close the elevators door when a hand stopped this. Tumambol agad ang puso ko nong makita kung sino ito.


Kevlar entered the elevator with his nike gray sweater covered it with nike core swoosh parka, black pants and of course his white nike shoes. He still look like a teenage, hindi halatang 28 years old na dahil sa panunuot niya.


Nagtama ang mata namin pero siya yung mas naunang mag iwas sa amin. Tumikhim ako at umusog. Siya na yung nagsara ng pinto.


Yung tunog lang ng aircon ng elevator ang maririnig dito dahil sa pananahimik namin. Nakatingin lang kami sa sariling repleksyon namin sa pintuan ng elevator. Laking pasalamat ko nong nasa groundfloor na kami, so damn ackward!

The Sky Riders (Course Series #2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon