"Hoy!Tulala pa more!"
Napapitlag ako dahil sa pagtapik ni Quill sa balikat ko. Napaayos ako ng upo at tinignan siya. Nakaupo ito sa tabi ko at hindi ko man lang namalayan.
Pinahinga muna kami ni Mr. Del Varo kaya andito kami sa loob ng quarter namin. Others were sleeping and the rest were using their phones. Mukhang ako lang ang nakatulala.
Hindi kasi mawala sa utak ko yung ginawa ni Kevlar nong birthday ko. Dalawang araw na din akong walang ayos na tulog dahil kakaisip nun. Hanggang ngayon nakatatak pa din sa utak ko yun!Kainis!Parang gusto ko nalang magka amnesia.
"Hindi ah!" I denied.
"Susss!Si Kevlar na naman yan no?" My bestfriend said. Napatakip ako ng mukha gamit ang mga palad at napapadayak ng paa.
"Binanggit mo pa talaga!Bwesit!" Naiinis na sabi ko.
Kinuha ko ang pagkakatakip ng mga kamay sa mukha ko at tinignan siya ng masama. He just laughed at me. Kailan ba kasi to titino?
"Ba't ba napaka big deal sayo yung pag kiss niya sa pisnge mo?Ako nga noon nahalikan na ang lips mo hindi ka naman natulala tulad ngayon." He said and smirked. Hindi makapanewalang tinignan ko siya.
Yes he's right we kissed when we was a senior high student. But, it was an accident!Kumukuha kami ng mangga non sa bakud namin.
I was the one who climb at the tree but the branches was slippery dahilan para madulas ang mga paa ko. Buti nalang nasalo niya ako, pero yun nga nahalikan ko yung labi niya. Nakakadidiring pangyayari!
"Iba yung sayo at sa kanya!Yung sayo nandidiri ako habang sa kanya biglang bumilis ang tibok ng puso ko!Gets mo!?" I frustately said.
"Wala na Van. May katapat ka na." Nakangisi at umiiling-iling na sabi niya.
"What are you talking about?" I asked. He shook his head.
"Sarili mo ang makakasagot sa tanong mo. And you should find out about that." That was just he said and cover his face with his handkerchief.
I pouted and looked away. Whatever about this fucking heart. Baliw lang ito. Iisipin ko nalang na friendly kiss lang yun.
Imbis na gusto kong lumabas para bumili ng pagkain kaso baka makikita ko na naman si Kevlar mawawala na naman ako sa sarili ko. Hindi ko siya nakita ngayon, sa mga taga RFU kasi ito sumabay.
Taga BMSU tapos sa iba sumasama tsk. Oh?Paki ko ba?Buti nga yun para hindi ko siya makita. Mag aalburuto na naman itong tanginang puso ko. Magpapa check up na talaga ako.
Isinubsob ko sa arm chair ang ulo ko at hindi namalayang nakatulog ako. Nagising nalang ako nang may naramdamang tumatapik sa balikat ko. Inangat ko ang ulo ko at nakitang si Quill ang gumising sa akin.
BINABASA MO ANG
The Sky Riders (Course Series #2)
General Fiction[UNDER EDITING!!] Course Series #2 The Sky Rider A story of a two Pilots. "Your wings already exist my love, all you have to do is fly and reach the sky." - Captain Vanity Isis Patterson "Yes and that wings is you Babe, your love make me fly high a...