"It's good to be back!"
Cadi shouted when we entered the BMSU campus. Today is our our Olympics. Our training will be stop for 2 days because of this.
I'm wearing a ripped jeans and my table tennis t-shirt. I will just change my jeans later if our game starts. Cadi are just wearing civillian, same to Quill.
Walang sports na sasalihan si Cadi, hindi siya sporty eh. Quill will be playing baseball. Makakalaban niya yung Engineering na Vlogger, which is Captain Baseball team ng BMSU.
"Tinatamad akong maglaro. Magpatalo kaya ako?" Quill said. Binatukan naman siya ni Cadi.
"Tangik!Itaas mo bandera ng 4th year Aviation uy!" Sabi ni Cadi sa kanya.
"4th year Engineerig will defeat us again, useless lang ang paglalaro ko. Nasa kanila yung Captain eh!" Reklamo ni Quill at tamad na inikot ang mga mata.
"Alam mo!Wala kang self confidence!" Cadi said.
"Wow!Kung makapagsalita ka mukhang may sinalihan ka!"
"Pake mo ba!?" Napailing nalang ako sa kanila. Nagsisimula na naman sila.
"Dito na ako. Geh patuloy kayo sa pagrambulan diyan." I said when we arrived in front of our gymnasium.
"Sama ako!Umalis ka na nga Quillon!" Sabi ni Cadi at inirapan si Quill.
Inirapan din siya ni Quill at tinignan ako para magpaalam bago siya umalis. Naglakad na din kami ni Cadi papasok sa gymnasium.
Dito sa gymnasium gaganapin ang laro namin. 9:30 magsisimula, sa ngayon 8:00 pa lang kaya mag papractice muna ako. Wala kaming kaagaw sa gymnasium dahil mamayang hapon pa ang laro ng volleyball at basketball.
Mamaya pa ang laro nila Kevlar pero pupunta pa din siya dito ngayon para supurtahan ako. Mukhang papunta na din siya dito ngayon, kakatext niya lang sa akin kanina bago kami pumasok dito sa Campus.
When we entered the Gymnasium, Cadi sat in the bleachers while I was walking my way to my team and coach. I changed my cloths first before we practiced.
Iba na ang suot kong damit ngayon, nakapantalon pa din ako. Suot ko din yung biling sapatos ni Kevlar para sa akin. Almost 40 minutes yung pagpractice namin, padami ng padami na din ang players at ang mga manonood dito ngayon.
"Vanity!" I looked at Cadi when she shouted my name.
She pointed Kevlar sitting beside her, he is with Xarvos and Khai. They're all wearing the basketball varsity jacket. Right!Khai and Xarvos are basketball player too.
Kevlar mouthed 'Goodluck' and 'I love you'. I smiled and mouthed 'Thank you' and 'I love you too'. He smiled before I focused on our practice again.
BINABASA MO ANG
The Sky Riders (Course Series #2)
General Fiction[UNDER EDITING!!] Course Series #2 The Sky Rider A story of a two Pilots. "Your wings already exist my love, all you have to do is fly and reach the sky." - Captain Vanity Isis Patterson "Yes and that wings is you Babe, your love make me fly high a...