Kabanata 27

908 12 0
                                    




"Fucking shit!"


I cursed as I get up from laying down in the bed. I was massaging my forehead while my eyes were clossed, it's like going to explode. Hangover feels!


I opened my eyes, I'm now inside our Condos room. I clossed my eyes and tried to remember how I manage to come home. But I can't remember anything, I ruined my hair and opened my eyes again.


Natigilan ako nang makitang nakabihis na ako ng pambahay na damit ko. What the hell!?Don't tell me nakayanan ko pang magbihis kagabi? Impossible naman kung si Kevlar diba? Mamaya pa ang uwi nun.


So I think I really manage to change my cloths last night. I shook my head, I move so I can get off from the bed ngunit napangiwi ako nang may naramdamang kirot sa pagitan ng hita ko. What the actual fuck!?


"You're awake." Napatingin ako sa pintuan ng kwarto nang may narinig akong boses na mula doon. Nakasuot ng isang simpleng grey t-shirt at sweatpants.


"Why are you here-Ouch!" Dahil sa gulat nang makita ko si Kevlar ay bigla akong napatayo kaya naramdaman ko ulit ang hapdi sa pagitan ng hita ko. Agad namang tumakbo papalapit sa akin si Kevlar.


"Careful!You're still sore." Inalalayan ako nitong umupo sa kama.


"S-Sore? W-What do you m-mean?" Nauutal na tanong ko. Tumayo at namaywang siya sa harapan ko. May ngisi na nakaguhit sa labi niya. Bigla akong napatakip sa bibig ko.


"M-Mali ang iniisip ko d-diba?" I asked.


Tangina! Wag naman po please!Hindi pa nga ako kasal tapos nawala na ang pagka virgin ko!?Oh no no no please!


"I'm sorry to say this but what you are thinking is right Babe." He said and because of that, my eyes widened.


"No!Hindi pa pwedeng mawala ang V card ko!" Mangiyak-ngiyak na sabi ko.


"It's your fault." He said. Nakahalukipkip at nakataas ang kilay na nakatingin sa akin.


"Ako talaga? A-At bakit mo nakuha ito ha!? Inakit mo ako no!? At taska, ba't andito ka na? Mamaya pa uwi mo ah?" Sunod-sunod na tanong ko.


"The twins called me last night and they said you were very drunk. Walang pagdadalawang isip inilapag ko agad ang eroplano at pumunta agad sayo. And it's your fault why your V card is mine now..." He explained.


Tumingin pa ang gago sa ibaba ko. Pinalo ko siya sa bewang niya at sinamaan ng tingin. Ang halay ng isang to!


"Inakit mo lang ako eh!" Sabi ko at bumusangot.


He leaned closser to me, napaatras naman ang katawan ko. Tinukod niya ang dalawang kamay sa gilid ko. May mapaglarong ngisi sa labi nito ngayon.


The Sky Riders (Course Series #2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon