"Like omg!Nakaka enjoy sa Europe!I bought new Chanel bag nga eh."
I rolled my eyes. Nagpaparinig na naman itong conyo na Felicia na to. Hambog ang pota kanina pa to eh!
We have no prof right now, may biglaang conference kasi ang mga guro kaya ito panay chicka yung mga kaklase ko. And guess what?I'm fucking lonely. Nasa ibang class kasi si Quill.
Naiinis na nga ako kasi wala man lang akong kausap dito ngayon dumagdag pa tong felecia na to. Ang ayaw ko kasi sa lahat ay yung mga hambog. Hello? Wala namang maiingit.
"Mas enjoy sa pinuntahan ko." Singit ko kaya napalingon naman yung grupo nila Felicia sa akin. Peke itong ngumiti sa akin. Let's see hanggang saan yang kaplastikan mong bwesit ka.
"Where did you go ba?Don't tell me around Philippines lang yung pinuntahan mo?" She said and stopped herself to laugh ganun din ang mga kaibigan niya. I smirked.
"Well eka nga nila It's more fun in the Philippines." I said. She smiled again.
"So where did you go?" She asked. I crossed my arms and stood up. I leaned closer to her. Napataas naman ito ng kilay.
"In your boyfriends condo." I said and smirked.
Biglang nawala ang ngiti sa labi niya. Padabog siyang tumayo mula sa pagkaka-upo kaya napaatras ako. And now, all eyes are on us.
"Bitch." She said and was about to attack me when her friends stopped her. Yung ibang kaklase namin ay pumagitna sa amin. Some are telling me to calm down.
Hindi talaga nawawala ang ganitong pangyayari basta magkaklase kami ni Felicia kaya naman nasasanay na din yung mga kaklase namin. Pera niya lang din ata ang habol ng boyfriend niya sa kanya.
Hindi lang ako ang naiinis sa kanya kundi ang buong kaklase namin. Ewan ko nga ba't may nakikipagkaibigan pa sa isang to eh ang sama-sama nga ng ugali niya.
Kung ikokompara niyo kaming dalawa mas bitch ang isang to. Why?Mayaman na nga may sugar Daddy pa. Hindi lang matatanda ang mga pinapatulan pati yung mga may asawa na.
At ang kinaiinisan namin sa kanya?Feeling reyna ang pota!Ay ewan!Tumataas ang dugo ko sa isang to.
"Get off me!Kakalbohin ko ang malanding yan!" Sabi ni Felicia habang nagpupumiglas mula sa mga kaibigan niya.
"Excuse me?Mas malandi kang pota ka!At least ako hindi pumapatol sa matanda at may asawa!At least ako virgin pa! At hindi ako bayaran like you Felicia kaya wag mo akong itulad sayo deputa ka!" I shouted. Inilabas ko na ang inis ko. Nagpupumiglas na naman siya.
Kumawala ako mula sa pagkakahawak ng mga kaklase ko sa akin na kanina pa ako pinapakalma. Tinaas ko ang kanang kamay ko at pinakyohan si Felicia dahilan para mas lalo siyang mainis.
BINABASA MO ANG
The Sky Riders (Course Series #2)
General Fiction[UNDER EDITING!!] Course Series #2 The Sky Rider A story of a two Pilots. "Your wings already exist my love, all you have to do is fly and reach the sky." - Captain Vanity Isis Patterson "Yes and that wings is you Babe, your love make me fly high a...