chapter 33 (SORRY NA. . .)

16.5K 110 1
                                    

THEA's POV. ..

"Paolo??!!!. . "

"Paolo??!!. ."

"Paolo??!!. ."

"Paolo??!!. ."

"Paolo??!!. ."

Fuck!. . . ang sakit na ng lalamunan ko kakatawag ng pangalan ni Paolo. . Natatakot nadin ako kasi malapit ng dumilim. .. .Si Carla baka napano na din yun. . hays. . san ba nag suot yung Paolo nayun!. .kalalaking tao eh. .

Nag lakad lakad pako papunta sa gitna ng island I think. . .Hindi naman masyadong masukal yung isla pero syempre isla is isla padin no. . baka mamaya may mga NPA dito tapos ma rape ako!. .shocks wag naman. . .

Paikot ikot lang ako. . walang Paolo na lumalabas. . Pero. .

blink ..

blink. .

Syet ano yun??!!. .

Namamalikmata ata ako!!!. . .nakakita ako ng babae na parang naka costume ng pang fairy. . . dumaan lang sya na parang nag sasayaw. . .haaaalllllaaaaa. . ..

Pag tingin ko naman sa left side ganon ulit!.. . may dumaan na babae na naka costume din. .

Blink. .

blink. . .

OMGGG!!!!!!. .

Hindi ata ako namamalikmata. . .naeengkanto na ata ako. . .

Pakiramdam ko nanigas lang ako sa kinatatayuan ko. .

"Ghad anong gagawin ko baka hindi na ko makalabas dito sa Island na to at kunin na nila ko. . .waahhhh. . ."

Pinikit ko yung mga mata ko kasi nakikita ko papalapit sila sakin. . ..

God help me pleaseeeeeee. . . ..

Tapos. . .. eeeenngggkkkk. . . hinila nila ko. . .

"teka! Teka. . .ano ba to?. . tao ba kayo?"

Dedma sila pero ang gaganda nila. . .nakangiti lang sila sakin. . Ano bang nangyayariii sa earth????

Tapos hila hila nga nila ko diba habang hila nila ko para silang sumasayaw. . pero walang tugtog. . in short mukha silang tanga. . hahaha .. .Pero hindi  ko alam kung ano sila or kung tao ba talaga sila. . .pero nakahawak sila sakin eh. . nararamdaman ko yung init ng mga kamay nila. . 

Hinihila lang nila ako. .ako naman medyo naninigas habang hinihila nila ko. . hahaha ano ba naman kasi to. . ay teka. .

How will I fall in love with you? [COMPLETED] SPGTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon