After 16 hours of long freakin travel. . nasa L.A na kami. . well hindi kami dito mag sstay for 2 weeks bali ilang araw lang kami dito tapos lilipad nanaman kami sa New York naman tapos sa New Jersey tapos sa Chicago tapos sa Alaska, Las Vegas saka sa Texas basta madami pa halos lahat ata ng state dito sa America lilibutin for some fashion events saka pictorials tapos pag naubos na namin lahat ng state dito sa America sa Europe naman tas Australia. . so tell me guys. . pano mag kakasya yun sa 2 weeks lahat??. . ..nanlumo talaga ako bigla nung makita ko yung schedule namin. . .Pero ang pinaka maganda lang dito sa tour na to eh may chance akong makasama yung parents ko while nandito sa states. . siguro naman they'll take time to catch up with me and Carla since nandito nadin naman kami. . PAMPALUBAG LOOB
Nandito kami sa hotel ngayon at gabi ngayon dito and since hindi pa kami nakakapag adjust ng tulog namin ay nasa AM mode pa ang body clock namin. Wew aga pa naman ng presscon bukas!
Hayyy. . ano na kayang ginagawa ni Yabang. . .
He keeps on texting me pero hindi ko pa sya na rereplyan. .Ewan ko bakit di ko sya magawang replyan. . tuliro padin kasi ako sa ungol ni Charee eh. .
Alam ko na!. .
FACE TIME!. . .oo Facetime hindi skype hahaha. .
Kaya lang baka hindi sya online or baka tulog pa sya. . ayoko naman syang tawagan. . parang na trauma ako. . baka kasi si Charee nanaman sumagot tas umungol ungol nanaman. .
bakit ba kasi nangingialam ng cellphone yun?!. . .eh ako nga hindi ako sumasagot ng tawag sa cp ni PJ!. . .TSSS. . na badvibes tuloy ako bigla eh. .
Then biglang lumabas si Carla from the cr may kausap sa cellphone. .. naks kelan pa naging call center agent to?. .pati sa cr kasama cp. . iba na yan ahh!
Sumenyas ako sa kanya na tinatawag ko sya para mapansin nya ko. . .napansin naman nya ko. ..
"What?" -Carla
"Sino yan?" -ako
"It's Paolo. why?. . you wanna talk to PJ?. . Paolo told me that PJ was waiting for your call. . he's kinda nag tatampo daw kasi you weren't answering his calls and text tapos nauna pa akong nag update sa kanila kesa sayo. . ."
Ang daming sinabi!. . TSss. .
"Just tel PJ to go online. . .Facetime kamo kami! "
"Alright!. ."
So ayun. . .lumayo na sya sakin.. .naririnig ko lang sa kanya is. . blah, blah, blah. . . ang daldal nya. ..
So ayun nag online nako. . then maya maya ayan sya! Online na si Yabang! . . .
Medyo inayos ko ng konti yung buhok ko bago sagutin yung tawag. . pero teka. . .
Baka mamaya yung muka ni Charee ang bumungad sakin dito nakooooo!!!. . .pepektusan ko na talaga sya!. .
BINABASA MO ANG
How will I fall in love with you? [COMPLETED] SPG
Romance5 years ago, si Althea Alvarez-Gonzales ay ikinasal kay Carlo Gonzales. She was 18 then and Carlo was 19. . but unfortunately, they were only married for 1 day. . Carlo died the day after they got married because of a car accident. .Hanggang ngayon...