Lumipat na ng table sila Thea, Carla at David. . Gulat naman ang ibang mga ka banda ni PJ dahil alam nila ang istorya tungkol kay David. . nagulat sila kung bakit kasama ito ni Thea at mag ka tabi pa ito. Bali ang pwesto nila ay ganito. Charee, PJ, Thea, David, Carla at katabi na ni Carla ang iba pa. . paikot sila sa table.
Awkward. . . .ayun ang eksena nila ngayon. . .
Tahimik lang si Thea habang umiinom. Si David naman ay panay ang pag kausap sa kanya kahit na hindi naman nya ito sinasagot ng maayos. . Puro tango lang sya dito. Hindi naman nya kasi gustong makasama ngayong gabi ang lalaking ito. Lalo na nandito si PJ. . Baka kung ano na ang isipin. Si PJ naman ay parang normal lang. . nakikipag kwentuhan sa mga kasama bukod kay Thea at David.
Bakit hindi nya ko kinakausap?. . naiinis kaya sya na nandito si David?. . eh sya din naman may Charee ha.-Thea's POV
Nagulat sya nang biglang. .
"Theigh Cheers tayo.."
"Ha ah ehh. . sige. .CHEERS!"
Ang awkward padin kahit nakipag Cheers na si PJ sa kanya. Pag ka tapos nun akala nya ay kakausapin na sya ni PJ. Pero nakipag kwentuhan ulit ito sa mga kasama. .
Hayyy PJ. . bakit ganon.. katabi lang kita pero parang ang layo layo mo na sakin. . .
PJ's POV. . .
Mss na miss ko na Thea ko. . mag katabi lang kami pero hindi kami nag uusap. Kailangan kasi eh. . bumigay ka na kasi Thea ko. Sabihin mo na nag seselos ka. . na mahal mo nadin ako at kakalimutan ko yung tungkol sa mga pictures na nakita ko.. PLEASE Theigh. . gumive up ka na kasi. . .
Napansin nyang tahimik lang si Thea kaya. .
"Theigh cheers tayo..."
"Ha ah ehh. . sige. .CHEERS!"
Ang ganda nya talaga. . .Magiging akin ka din. . tiis tiis lang. .
Nakipag kwentuhan na sya ulit sa mga kaibigan nya.
"Tara Thea sayaw tayo. . don't spoil the night! come on." Si Carla yon. . .
"Sige kayo nalang. . "
"Hay tara na. . " Hinila na ni Carla si Thea. .
There's something different with her. . parang ang lungkot nya. . hindi ba sya pinapasaya nitong kumag na David na to. . parang napipilitan lang syang mag saya. Hindi naman sya ganyan nung ako ang nasa tabi nya. . .Nang biglang.. .
"Tara PJ tuloy na natin yung sayaw natin kanina naudlot eh." Si Charee yon.
Pag bibigyan lang kita Charee dahil may gusto akong iprove pero wag ka naman sanang assuming. .ayokong masyadong masaktan ang Thea ko. .selos lang pwede na. . Hahaha
BINABASA MO ANG
How will I fall in love with you? [COMPLETED] SPG
Romance5 years ago, si Althea Alvarez-Gonzales ay ikinasal kay Carlo Gonzales. She was 18 then and Carlo was 19. . but unfortunately, they were only married for 1 day. . Carlo died the day after they got married because of a car accident. .Hanggang ngayon...