CHAPTER 47 (GO TO HELL BITCH)

15.2K 112 7
                                    

THEA's POV

Ang ganda ng gising ko! Nakatulog kasi ako ng matagal 12 hours of sleep wew. .

Feeling ko ang ganda ganda ng mood ko ngayon dahil sa haba ng tulog ko pati kasi ngayon ko pupuntahan si Yabang ko. .

Bumangon na ako agad at pagkatapos kong mag CR ay dumiretcho ako sa kitchen.

“Good Morning sissy!” -Carla.

“Oh aga mong nagising.”

“Hahaha well actually, patulog palang ako. . Grabe di pa maka adjust yung body clock ko. . Buti kapa sarap ng tulog mo.” -Carla

“ewan ko nga din eh.”

“Oh mag almusal ka na. Wala si manang eh namalengke.” -Carla

“Oh I see.”

“May lakad ka ngayon?”

“Yup. . I'll visit my love!.”

“Nice, atleast pwede nadin akong makipag kita kay Paolo.”

“Seriously?”

“Yup.”

“you're into him huh.”

“Nah, not really. I just don't want him wonder why the heck I'm not seeing him since we've arrived already.”

“Okay.”

Hindi na ako nakipag argue pa sa kanya at baka masira lang ang mood ko. Syempre hanggat maaari gusto na sa kuya ko lang sya nakikipag date diba? . .ahhh basta! Ayokong masira ang mood ko dahil makikita ko na si PJ ko mamaya.

Kumain muna ako. Tapos dumiretcho sa kitchen after.

“Hey are you gonna clean the plates?. Just leave it there I'll take care og it.” -Carla.

“I think I should take care of it. You better go to sleep now.”

“Oh God! What's with our breakfast earlier?. . Manang Thess probably put something on it that's why you voluntered on cleaning the plates haha.”

“Tss. . Please Carls don't ruin my very awesome mood today. And this is for a change. Don't you like it?”

“Well that's better. Pwede ka nang mag asawa! Hahaha.”

“I know right!hahaha.”

“Okay I'll sleep now. Kung mat time ka pa labhan mo na yung madudumi kong damit hahaha.”

How will I fall in love with you? [COMPLETED] SPGTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon