CHAPTER 36 (BEACH VOLLEY)

17.3K 120 1
                                    

Chapter 36 ( BEACH VOLLEY )

THEA'S POV

Nandito na kami sa rest house ngayon. . Hay grabe na miss kong mahiga sa kama! Pero gusto ko talaga dun sa Island. . huhuhu. . .Pag dating namin dito sa rest house mga nag papahinga na yung mga kasama namin nag inuman daw kasi sila mula kanina pang umaga kaya hindi nila kami nasundo ng after lunch sa Island. . .ang gagaling lang right??. . .So ayun dumirecho nadin ako sa room para mag pahinga while si PJ nagluluto pa eh anong oras na sabi ko wag na mag luto eh makulit. . gusto nya daw bumawi sa dahil ginutom nya ako sa island. . wew! ang sweet right??. . .imbis na mag pahinga na since it's already 10pm pero gusto nya pa talaga akong pag silbihan!. . .Im so luuuccckkkyyy!!!

Nakap pa fresh na nga pala ako .. sabay kaming naligo ni PJ.. .hahaha but don't get us wrong ha?!. .. sabay kame as in ako nasa thub sya sa shower tas me harang na shower curtain yun pero hindi naman ako nakahubad habang nasa thub naka swimsuit padin ako at sya naka board shorts padin. . I guess, haha nauna kasi akong pumasok eh .  .at nauna syang natapos sakin then sa labas na sya ng cr nag bihis. . gusto ko tuloy mag madaling tumayo para masilipan ko sya. . hahaha echoz lang! 

Habang nakahiga ako sa over sa lambot na kama nararamdaman kong inaantok na ko kaya bumangon na ko. . .dahil baka matulugan ko pa si PJ sayang naman yung niluto nya. . Hinanap ko si Carla. . siguro nasa room na nya yun kawawa naman mag isa lang pwede naman kasi syang maki share samin ni PJ eh. .

Pag bukas ko ng pinto ng kwarto nya nag sisi ako. . .bakit nga ba hindi ko naisip na nandito rin tong babae na to. . .yah It's Charee. ..  and I really felt jealous kasi room mate sila ni Carla. . my bestfriend and my sister! My ghad. . lahat nalang! They were laughing so hard parang hindi na tatawa bukas.. i dunno why pero parang hindi rin nila ko napansin. .. Tsss. . ilang seconds na akong nakatayo sa pinto ha knowing na hindi naman dahan dahan yung pag bukas ko pero hindi nila ko pinapansin! Aalis nalang sana ko pero napansin pa ko ni Carla. . .Hay bakit napansin mo pa ko. . too late sissy nainis na ko. .

"Hey Sissy!. . .you're still awake pa pala!.. come join us. . ."

so lumapit ako . .ito namang babaeng impakta. . este si Charee pala parang di ako nakita or naramdaman patuloy lang sya sa pag tingin sa laptop ni Carla while laughing. . .at parang wla syang dapat sabihin sakin right??. . although wala naman syang kasalan sakin yet alam nyang part sya nun. .. so insensitive!

"Whats up?. .anong pinag kakaabalahan nyo at parang ang saya saya nyo dyan??. . "

"Ahh may pinapanuod lang kaming movie comdey kasi eh. . "

"Malamang comedy kaya kayo natatawa" bulong ko pero alam kong narinig ni Carla yun.

"ha?.. . may sinasabi ka?"

Oh well i'm wrong hindi pala nya narinig ang ingay kasi nitong Charee na to eh tawa padin ng tawa OA na nga yung tawa eh paarng pinipilit lang tumawa kahit di naman naiintindihan haha english kasi! 

"Hi Cha. . you're here na pala. . where have you been the other day?"

How will I fall in love with you? [COMPLETED] SPGTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon