65 ( THE MAN WHO CAN'T BE MOVED )

20.5K 172 30
                                    

SORRY PO KUNG NATAGALAN ANG PAG UPDATE NAG KASAKIT KASI SI AUTHOR EH. .TAPOS MAY PASOK NA SA SCHOOL. . .DAHIL DON, MAHABA ANG UPDATE KO HEHE. .2ND TO THE LAST CHAPTER PALANG PO ITO HA HINDI PA FINAL CHAPTER. HANGGAT WALANG THE END NA NAKALAGAY EH HINDI PA TAPOS. . HEHEHE PERO TAKE NOTE: EXPECT THE UN EXPECTED HOHOHO :P 

“Mommy!. . Mommy! Uuwaaaaahhh!!. . I want my mommy! I want my mommy!”

“She'll be home Theo, you just have to wait okay?. .she's on her way home with ice cream! You want that huh?”

“I- I clim?. .”

“Yup, Ice cream!”

“I clim! Yehey!. .”

“Wipe your tears now big boy and be ready for your ice cream.”

“Tres bien!” (Okay)

**

Papasok na sana ako sa bahay ko galing sa trabaho ng marinig ko ang anak ko na umiiyak. Apparently hindi ko sya kaagad pinuntahan dahil gusto kong malaman kung paano I hahandle ng kanyang nounou (nanny) ang ganitong sitwasyon. In that case, she handled the situation well. Buti nalang I bought some Ice creams talaga. With “S” kasi madami 3 flavors eh. Favorite kasi ni Theo ang ice cream. .

Who's Theo?. .

He's my son. . .Altheo Paul Jacob Alvarez, 3 years old. Born in Bordeaux, France but raise in Paris, France.

He's super cute & a smart kid but kinda spoiled. Well, I spoiled him anyway.

I prefer him speaking english rather than french because sooner or later we'll leave France. But not for good.

He doesn't know how to speak tagalog.

“Mommy!”

“Hey little boy, how are you?”

“I'm f-fi-ne!” Tapos nag smile sya na parang nahihiya. . .bulol pa kasi sya at hirap mag salita.

“Very good Theo!”

“M-mo-mommy. .. .” Tapos nilahad nya yung palad nya na naka pout pa. .. hay, napa cute talaga ng anak ko. . .kamukhang kamuha sya ng daddy nya.

“What do you want Theo?”

“I want I clim. . Where's my I clim?”

“Ooopp!. . I'm sorry Theo but I forgot to bought you some. . “ Syempre jinojoke ko lang sya noh. . May binili naman talaga ako.

“But nounou said that. . .sigh. . You will. . Sigh. . “ Tapos hindi na nya natapos yung sasabihin nya kasi nakapout na sya at nag pipigil ng iyak. Napaka cute talaga!

How will I fall in love with you? [COMPLETED] SPGTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon