CHAPTER 59 (THEA VS CHAREE)

15K 115 7
                                    

"Hoy demonyo kang lalaki ka! Lumabas ka dyan!."

"Lumabas ka dyan hayop ka!. . Bubuntis buntisin mo yung anak ko tapos hindi mo pupuntahan! Pakasalan mo yung anak ko demonyo ka! Hindi pwedeng yung babae mo lang ang ihaharap mo samin!"

Tumango na sakin si Thea.. .ibig sabihin puntahan ko na yung mama ni Charee sa labas. .

Pag bukas ko ng gate sampal agad yung sumalubong sakin. .

PPPPAAAAAAAKKKKKKK!!!!

Pano kung si Thea yung nag bukas ng gate?. . Eh di nasampal din sya?

"Demonyo ka! Pag tapos mung buntisin yung anak ko hindi mo pupuntahan ha! Alam mo naman na ayan lang ang inaasahan ng mga kapatid nya!."

"Sandali lang ho. . Wag po kayong magwala. . Pwede naman ho tayong mag usap ng maayos."

"Hindi ako makikipag usap ng maayos kung hindi mo papakasalan ang anak ko!"

"Ho?! Kasal?! Pananagutan ko naman ho yung bata eh. . Pero kasal po, sobra naman po ata yun."

"Eh gago ka pala talaga gusto mong ipapatay kitang tarantado ka."

"Sige ho, ipapatay nyo nalang ho ako kaysa pilitin nyo akong pakasalan si Charee!"

"PJ!" -Thea

"Oh at nandito pala tong babae mo!. . Aba't mukhang kakatapos mo lang k*ntu*in to ha!. .ano ito naman ang bubuntisin mo ha?!" Tapos dinuro duro nya si Thea. .

"Pumasok ho muna kayo. . Dito po kayo mag usap sa loob ng BAHAY KO." -Thea

Diniin ni Thea yung salitang BAHAY KO. . Alam kong nababatrip na sya sa inaaasal ng mama ni Charee. .

"At wala na po kayong pakialam kung kakatapos lang naming mag k*ntu*an. ." Thea

Nagulat ako sa inasal ni Thea alam kong marespeto sya lalo na sa nakakatanda sa kanya. . .Pero sobrang bastos naman kasi ng bunganga ng mama ni Charee. .

"Aba mayabang ka ha!"

"Opo mayabang po talaga ako dahil may ipag yayabang naman po ako." -Thea

"Sino pinag mamayabang mo ha?! Itong boyfriend mo na kin*nt*t kant*t naman yung anak ko?!"

"Tama na ho!. . Kung hindi po kayo makikipag usap ng maayos wala pong mangyayari dito!" -Ako.

"Papasukin mo na yang bisita mo PJ bago pa ko tumawag ng pulis!." -Thea

Tapos nauna ng pumasok si Thea at pabagsak na sinara yung pinto at dumiretso sa taas. .

How will I fall in love with you? [COMPLETED] SPGTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon