Chapter 22 (BITTTIIIIIINNNNNNN!!!!!! -_- )

20.1K 126 3
                                    

"Thea ko aga mo nagising ha?. . .Oh teka bakit amoy sunog?"

Hindi sumagot si Thea at sumimangot lang ito. Dumiretcho naman si PJ sa kusina.. .

Pag labas nang kusina ni PJ ay may dala dala itong plato at kumakain na ito.

"Thea ko kain na tayo. . nauna na ko kumuha gugutom na ko eh .. .Thank you ha kasi nag prepare ka ng breakfast. . ang sarap sa feeling ganito."

"Ha?. . .wait! bakit mo kinakain yan?"

"bakit?. . hindi ba para sakin to?. . sorry."

"Hindi yon eh. . para sayo talaga yan. .kaso ang tanga tanga ko eh. . .simpleng pag piprito at saing nalang hindi ko pa kayang gawin. . sorry."

"bakit ka nag sosorry?? .. anong hindi mo kayang gawin??. .eh nagawa mo naman."

"Nang aasar ka ba?. . wag mo na ngang kainin yan. kita mo sunog."

"hahahaha. . .dahil ba sa sunog yung hotdog at tutong yung kanin kaya ka nag kaganyan?. . ."

"Yeah why?"

"Thea ko.. .you should know na ang boyfriend mo mahilig sa toasted. . at sa tutong! hahaha. . "

"Oh my God! nang aasar ka eh. . sorry na kain nalang tayo ng almusal sa labas wag na yan. . "

Sabay inagaw ni Thea ang plato na hawak ni PJ.

"Hey Thea. . don't you know that It's being rude? .. kumakain ako tapos aagawin mo yung plato ko?. susubuan nalang kita. say aahhh"

"Are you serious?. . ayoko nga."

"Why?. . you don't want to share food with me?. . ok I'll get you another plate."

"No It's not that. . It's the food that I don't like. . "

"Bakit naman?. . ."

"kasi sunog eh."

"Ano ka ba Theigh, ang sarap sarap nito eh. . sige na subuan kita. .. saka pinag hirapan mo to. for sure bumili ka pa sa labas ng mga ginamit mo dahil wala naman akong stocks dyan."

Wala ng nagawa si Thea kungdi ang mag pasubo kay PJ. . .para syang bata na sinusubuan ng pag kain ni PJ. So sweet.

After nilang kumain. . .

"Dyan ka lang Thea ko ha I'll just wash the dishes."

"I'll help you."

"No. hindi pwede. . sige ka mag dadry yang palm mo saka mag kaka kalyo yan."

How will I fall in love with you? [COMPLETED] SPGTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon