CHAPTER 61 (Marry him?. . .)

15.4K 124 12
                                    

After 3 days. . .

Dinededma ko lang si PJ pero panay ang pacute nya sakin na parang wala sang kasalanan sakin. . Sabagay ano nga bang kasalanan nya this time?. .

Hindi naman nya direktang nireject yung sinabi kong pakasalan nya ko pero dinedma nya lang! At never na namin napg usapan ulit. . As if wala akong sinabi. . Nakakaasar! Kaya ito ako ngayon. .Nasa airport may fashion show kasi kami sa Davao nila Carla. . At kanina pa kami dito ha.. may aberya daw hindi ko alam kung ano. .

Tapos ang weird ni PJ kanina hindi ako pinapansin nung umalis ako ng bahay! Kaya lalo akong nabubwisit sa kanya eh kasi kahapon sya tong nangungulit ng nangungulit sakin kahit hindi ko pinapansin kausap padin ng kausap sakin. . Mag gugoodbye kiss sana ako kasi ilang araw kaming hindi mag kikita eh tinulugan ba naman ako! Pero infairness ha, hindi nya pinupuntahan si Charee ngayon. .

Alam ko kasi kunwari hindi ako sumasama sa kanya sa gig nya pero sinusundan ko sya pag naka alis na sya. . Tapos pag tapos na yung show nila umuuwi na ako para maunahan ko sya sa bahay. . Stalker na kung stalker. . Naninigurado lang noh.

“Ano Carls?. .ano bang problema?. . Isa't kalahating oras na tayong nandito ha. .”

“Wait lang. . Relax ka lang dyan. . “

Kasama din namin si China pero busy sya sa cellphone nya. . Call center agent na ata sya ngayon. . Kanina pa ring ng rign yung cellphone nya eh.

“Oh shocks!” -Carla

“Bakit?”

“Hindi pala tayo sa Davao may event. . Sa Cebu pala. . At 1 hour pa bago yung flight natin.” -Carla

“Seriously Carls?. .”

“Yep. . “

“Panong sa Davao pala eh pano yung mga tickets natin?.. saka nakanino nga ba yung ticket?”

“Nasa akin! Chineck ko ngayon Cebu pala hehehe. Sorry naman.” -Carla

Wew! Is that possible?. .hindi mo alam kung saan ang destination mo?! How come?!. . Ang weird ni Carla. .

“Cebu pala tayo so I should call Jhen.”

“Sinong Jhen?” -Carla

“PJ's Little sister. . I haven't met her in person.”

“Oh I see. . “ -Carla

“Mamaya nalang pag nasa Cebu na tayo.”

“Sayang noh.. dapat pala pinag book mo si PJ ng flight pa Cebu. . Pasunodin mo kaya?. . Para ma meet mo na yung family nya.” -Carla

“Ayoko. . Bahala sya sa buhay nya. . “

How will I fall in love with you? [COMPLETED] SPGTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon