CHAPTER 45 (SECRET AFFAIR)

16.6K 104 3
                                    

CHAREE's POV

“Nakikita ko na ang aking nalalapit na tagumpay! Kampay!”

“Ang ingay mo naman. Mamaya may makarinig sayo dyan eh.” -David

“Duh? Panong may makakarinig saten eh nasa loob tayo ng kotse mo. Saka mga bagsak na yung mga yun sa loob.”

“Oh ano ng susunod na plano mo?” -David

“Wala, papanuorin ko nalang silang mag hiwalay. Saka mukang madali ng bibigay sakin si PJ noh. . Gosh hanggang ngayon kinikilig ako sa ginawa ni PJ kung nakita mo lang.”

“ano bang ginawa?” -David.

“Niyakap nya ko tapos nung papasok na kami hinawakan nya yung kamay ko then hinalikan ako sa noo. “

“Tss. . Yun lang pala akala ko naman naka score na sayo.”

“Mag hintay ka lang. Papa iscorin ko talaga sya para wala na talagang lugar yang Thea na yan pag balik nya. Teka kelan ba babalik yun?”

“Anytime soon I guess.”

“Oh dapat palagi kang nasa tabi nya kapag na confront na sya ni PJ ha. Kaylangan sayo sya iiyak para sayo din sya mahuhulog. Katulad ng ginagwa ko ngayon kay PJ.”

“tss. . Oo na.”

“Iupdate mo ako agad kung kaylan sya dadating ha.”

“Oo na ang kulit mo.”

“Bakit ba ang iretable mo?”

“Wala lang. Parang ayoko lang kasing makitang masaktan si Thea.”

“As if naman masasaktan ng husto yun noh. Eh ginago nga nya si PJ.”

“I can see that she really loves PJ so alam ko din na masasaktan sya pag nalaman nyang alam na ni PJ yung secret nya. “

“Whatever. Sya nga pala anong pinag usapan nyo ni PJ kanina.”

“Uhm actually nakakatawa sya eh. Nag aask kasi sya about dun sa Carlo and about dun sa pictures sa Fan page ni Thea then he suddenly tolds me that driver daw talaga nila Thea yon. He wants me to believe na walang something don sa lalaki na yun. Ayaw nyang pag tawanan ko sya dahil nagago sya nung babaeng pinag aagawan namin dati. Well up to now naman eh. He's stupid right?”

“OF course not! He got a big ego.”

“such a huge ego I guess”

“Sige na umuwi ka na. Mag uumaga nadin oh.”

How will I fall in love with you? [COMPLETED] SPGTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon