CHAPTER 49 (It's not over :( )

15.1K 113 7
                                    

PJ's POV. . .

2 weeks na akong nandito sa Cebu. .sa family ko para mag muni-muni. . Siguro. .

2 weeks na simula nung dumating si Thea. . .simula nung makita nya yon. . .

Naguguluhan ako. . .Hindi ko kasi talaga alam kung paano nangyari yon eh. . Kayo ba alam nyo?

Tae naman kasi diba natulog naman na ako nun?. . Hindi ko alam bakit nasa tabi ko si Charee noon at bakit nakahubad kaming pareho. . Fvck! Did I really fvck her??. .. Tsss!

2 weeks ko nading hindi hinahawakan yung cellphone ko. . .

ewan ko ba sa trip ko. . .

basta gusto ko munang makalimot sa mga nangyari. .masyadong nakaka depress eh.

Kamusta na kaya si Thea ko?. . .

Kahit naman galit ako sa kanya mahal na mahal ko padin yun. . Nakakabadtrip lang lalo kapag naaalala kong sinapak nya ko . . para saan?! Ni hindi sya nag explain tungkol dun sa asawa nya or ni hindi nag decide kung ano ba. .

Kung ano na ba kami. . Kung kami pa ba. . .

Ang gago ko din eh noh. . Hindi ako nag paparamdam, umalis pa ako tapos nag iisip ako kung ano na ba kami?. . . tangna naman kasing pag-ibig to eh!

“Kuya!”

Si Jhen nga pala, kapatid ko. .

“Oh?”

“Hindi ka padin babalik sa Manila?”

“Hindi pa bakit? Ayaw mo naba akong makasama dito?”

“Sorta! Haha joke lang kuya, syempre gustong gusto kaso diba palagi kayong may gig?. . Oh pano yung mga yun saka si ate Thea bakit hindi mo pa sinasama dito?. . Hindi padin ba sya nakaka balik galing states?”

Booooom!!! anong isasagot ko??

“Ahh, ehh, ihh, , “

“Oh, uh?. . Ano kuya?. .don't tel me nag aaral ka ng vowels?”

Sinamaan ko lang sya ng tingin. .wala akong maisip na sasabihin eh.

“Oy joke lang kuya ano nga?. . “

“Nasa america pa, pero pauwi na yun.”

“Good! Eh kung sumama nalang kaya muna ako sayo sa Manila tutal wala naman na kaming pasok eh.”

“Wag! Hindi pwede!.”

“luh?. .OA mo naman kuya! Anong hindi pwede?!!”

How will I fall in love with you? [COMPLETED] SPGTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon