Chapter 30 (WHATTA REASON!! --____-- )

16.3K 105 1
                                    

THEA's POV. . .

Naiinip nako sa ginagawa naming pag hihintay kay Charee. . .Okay lang sana kung nakausap na namin sya tapos on the way na sya eh ayun willing pa kong mag hintay. . pero yung hindi mo alam kung nasan sya?. ..the eff!. . .

Kaya ito ngayon soundtrip lang muna ko. . .Tapos check ng FB. . ka chat ko yung mommy ko. . Minsan lang to mag ka time kaya grab ko na. .. grabe miss kona sila ni daddy. . di bale makakasama ko na sila pag punta namin ng states. . Nakakatuwa si mommy kasi marunong na syang mag FB ngayon. .Sobrang busy na tao kasi sila ni Daddy. . bihira na nga nila akong tawagan eh.

ALICE MENDEZ-ALVAREZ : Hi anak how are you? You look prettier now.

ME: I'm good mommy! I miss you so much. . and so as daddy :(

ALICE MENDEZ-ALVAREZ : We missed you too anak. How's Carla. . .wag kayong mag aaway ha. . . .

ME: Of course mommy! We love each other right?

ALICE MENDEZ-ALVAREZ : Anyway you look inspired now anak. .Who's inspiring you anyway?

ME: I'm always inspired mommy. .  :)

ALICE MENDEZ-ALVAREZ : By whom nga anak?

ME: By you and daddy. . . I'm inspired of saving money so that you and daddy won't have to work 

ALICE MENDEZ-ALVAREZ : Na touched naman ako dun baby. .Pero as your parents It is our obligation. . .to give you everything you want.

ME: But I can have everything I want now mommy. . It's time for me to pay you and daddy back. .

ALICE MENDEZ-ALVAREZ : Anak, hindi kami titigil sa pag tatrabaho hanggat kaya namin. Nag iisa ka naming anak dati, pero ngayon nandyan nadin si Carla na para nadin naming anak kaylangan naming mag trabaho ng maigi para sa inyo. para sa mga magiging anak nyo.

ME: Thanks mommy!. . I love you

ALICE MENDEZ-ALVAREZ : I love you too anak. Hindi ba kayo mag babakasyon ni Carla dito?. .hindi kasi kami pwede ng daddy mo.

ME: Actually mom Carla and I will be at L.A next week. So I think we'll be able to spend christmas with you .

ALICE MENDEZ-ALVAREZ : wow! that's a great news anak. .. see you soon. .

Bigla nakong hinila ni Carla. . .aalis na siguro kami. . buti naman. . ka chat ko padin yung mommy ko habang pasakay ng van kaya naman un aware talaga ko sa paligid. . as in!. .Tinuturuan ko pa mag skype yung mommy ko habang naka sakay na kami sa van kaya busyng busy talaga ako. . gusto ko lang makita nya kami saka para mapakita ko si PJ sa kanya. . .

Eh di ayun na. . ako na gumawa ng skype account ng mommy ko kasi nga hindi sya marunong. . Matalinong tao ang mommy ko pero wala syang alam when it comes sa mga social networking sites. Busy silang tao ni daddy kaya walang panahon sa mga ganon.

How will I fall in love with you? [COMPLETED] SPGTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon