CHAPTER 54.1 (SHOWER)

20K 239 23
                                    

A/N: KUNG NAKA FOLLOW PO KAYO SAKIN, YOU MAY CLICK THE EXTERNAL LINK ON THE MID RIGHT SIDE AFTER READING THIS CHAPTER. . .NANDON PO YUNG CHAPTER 54.2 IT'S A BED SCENE PO KAYA NAKA PRIVATE. . KUNG HINDI PO KAYO NAKA FOLLOW EH OKAY LANG NAMAN KASI HINDI NAMAN KAYO MAWAWALA SA STORY KAHIT HINDI NYO MABASA YUNG BED SCENE. .KUNG NAKA MOBILE NAMAN PO SORRY PO KASI HINDI NYO DIN PO MABABASA. . . MAG ONLINE NALANG PO KAYO PARA MABASA NYO. .KUNG HINDI PA PO KERI NG POWERS NYONG MAG BASA NG MGA MATURE CONTENTS EH OKAY LANG DIN NAMAN KUNG MAG IISKIP NALANG KAYO FROM 54.1 TO 55 AGAD. . .NASA TITLE NAMAN PO NG STORY NA MEDYO BASTOS PO ITO. . KAYA PO NAKA PRIVATE YUNG 54.2 KASI BASTOS PO YUN. . .EH ALAM NYO NA, MEDYO BASTOS  LANG TAYO KAYA GANON, SO  AYUN LANG PO :) 

SALAMAT :)

 Bumalik ako sa bar kung saan tumutugtog kanina sila PJ. . .

Sakto namang tumatawag sya sa cp ko. . .

CALLING YABANG KO <3

“Hello?. .Thea ko. . Kamusta?. . Nasan kayo?”

“Nandito ako sa labas, sa may parking lot.”

“Ha?. . Eh nasan si Charee?”

“Hinatid ko na sa bahay mo. Okay na sya.”

“Buti naman. . Sige palabas na ko dyan. . Tapos nadin naman yung show namin.”

“Okay.”

Huminga ako ng malalim. . .

Pampa kalma. .

Maya-maya pa ay nakita ko na syang palapit ng sasakyan kasunod ng iba nyang kabanda. . .

Agad naman akong lumabas ng driver seat dahil alam kong hindi na sya papayag na mag drive ako pauwi.

Pag lapit nya hinalikan nya ako sa labi. . .Alam ko smack lang dapat but I kissed him torridly. .

Mukang nagulat sya at yung mga ka banda pero ngumiti nalang sya. .

“Ehemm! Excuse lang ha. . Pero kakamustahin lang namin si Cha?” -Paolo

Tumingin ako sa kanya ng may blank expression. .

“Okay lang sya. . .kulang lang daw sa tulog at pahinga. . .” -Ako

“Ahh. . Buti naman. . .nako yung babaeng yun talaga. .Solo flight tuloy ako sa pag kanta kanina.” -Dave

“Nasan na sya?” -Patrick

“Hinatid ko na pauwi sa bahay. . Nag papahinga na sya.” -Ako

How will I fall in love with you? [COMPLETED] SPGTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon