Read at your own risk!!
"Goodness Cross...it feel so good..." Ang halik nito ay bumaba sa aking leeg.
I tilted my head for him to have more access in it. Pinulupot ko ang aking kamay sa leeg nito dahil gusto kong may makapitan sa oras ng sarap na aming nararamdaman.
"You don't look a pregnant to me." Huminto pa ito sa ginawang paghalik para sabihin iyon sa akin.
I smiled. He then started my sensitive spot.
"Ah!" A moaned escape from my mouth.
Mas lumakas ang mga ungol ko ng hinawi nito ang panty na suot ko at dinilaan ang aking pagkababae. Nakakabaliw ang sarap na dulot ng mga dila ni Cross.
"Ang sarap." Mas pinagbutihan nito ang ginagawa ng marinig niya ang ungol ko. Kung kanina ay nakapulupot ang aking kamay sa leeg nito ngayon ay nakasabunot na ang aking kamay sa buhok nito.
Ngayon ay hubad na hubad na ako sa harap nito ngunit ito ay balot na balot pa rin. Sobrang lapit ko ng labasan kaya hindi na muna ako tumayo para tulungan ito sa paghubad sa kanyang damit.
"Malapit na ako Cross." Halinghing na sigaw ko.
Nang maramdaman ni Cross na sobrang lapit ko na bigla niyang pinasok ang kanyang dalawang daliri. Labas masok ang kanyang daliri hanggang sa nag-squirt ako sa harap nito. Walang sinayang si Cross lahat ng iyon ay kanyang sinalo.
Nanghihina pa rin ako at nang lumapit ito para halikan ako ay wala na akong time pa para umiwas. Nalasahan ko ang nilabas ko kanina ng nagsimula na ito sa paghalik sa akin. Ako naman ay gumaganti sa bawat dampi ng labi nito.
"Tulungan na kita." Bumangon ako at tinulungan ko ito sa paghubad ng damit.
Mga ulol na ulol kami dahil sa pagtapos paghubad ng damit ay agad na kaming bumalik sa paghahalikan. Dalang dala ako sa nga halik nito. Naramdaman ko na rin ito kay David noon ngunit mas nangingibawbaw pa rin ang nararamdaman ko kay Cross.
Sa halik na ginagawad ni David noon isa lang ang pinaparamdam ng halik niya iyon ay libog. Cross kisses is everything the gentleness in it and I feel love and special. Tinulungan ko ulit sa paghubad ng kanyang pantaloon.
Sinama na namin sa paghubad ang boxer na suot nito. His private parts sprang. Hindi na ako nagulat ng makitang lumalabas na ang mga ugat sa pagkalalaki nito.
Mas lalo akong mag-init sa aking nakita. Isa sa napansin ko ngayon buntis ako nagiging sex starve na ako. Hinawakan ko ang matigas na matigas na pagkalalaki nito.
Inaakit ko ito habang tinataaas baba ko ang aking kamay.
"I want to make love to you so bad." Napangiti ako.
Binaba ko an aking ulo para sana ipasok ang pagkalalaki nito sa aking bibig.
"No no no no don't even try Hailey." Umiling ito ngunit nararamdaman ko pa rin ang malalim na pagpawala nito ng buntong hininga.
"Why?"
"Goodness Hailey it's dirty." Nahihirapan na sabi nito.
"You eat my sensitive area also Cross. This is dirty also, why are you not allowing me? I want it so bad." Naiiyak na ako.
Feel ko kasi sa hindi pagpayag ni Cross sa gusto kong mangyari ay ayaw na nito sa akin.
"You're my wife Hailey and you don't have to blow job me."
"I want it Cross. Kung hindi ka papayag walang sex na mangyayari hanggang sa susunod na buwan." Humugot na muna ito ng malalim na hininga.
Binitawan na nito ang kanyang pagkalalaki. Hinalikan ko na muna ang labi ni Cross at bumaba na ang aking ulo sa pagkalalaki nito. Cross is huge kaya hindi ko mapasok pasok ang pagkalalaki nito. Sinubukan kong itong e deep throat.
BINABASA MO ANG
A Secret Affair
RomanceThis is for mature readers.This story contains mature scenes. The corresponding chapters of this story contains sexual contents not suitable for young and sensitive readers.This story also contains violence and offensive words that you readers find...