"You have a nice car huh?" Dahil sa sobrang boring tinignan ko kung anong laman ng compartment nito.
"Seriously?" Hindi ito umimik ng itapon ko ang isa sa condom na nakita.
"I'm a man Hailey." Ngumisi ito ng makita niya ang pagkagulat sa aking mukha."Ayesha called you Hailey awhile ago." Tumango ako.
"Are you fuck boy Cross?" Namula ang aking mukha ng tumingin ito sa akin.
Anong tanong ba naman ang pumasok sa aking isip.
"You can say that." Umirap ako.
Sobrang dami talaga ng condom na ngayon ay hawak ko. David never use a condom while having sex. Binuksan ko ang isa sa condom at wala sa oras na inamoy ko ang condom. The strawberry flavored condom smells good.
"What are doing?" Tanong nito na nakakunot ang noo.
"Smelling?" Natatawa na binuklat ko ang condom."You have a huge buddy down there huh?" Namula ang mukha nito at padabog ang ginawang paghablot.
At tinapon nito sa kalsada. Sobrang gaan ng loob ko rito sa hindi malamang na dahilan.
"Saan ba ang bahay niyo?" Sinabi ko ang address ng penthouse.
"Do you have a girlfriend Cross?" Tanong ko.
Kung hindi ako mag-oopen ng topic baka boring masyado ang byahe namin.
"I don't." Tumango ako at tumingin sa labas.
"Why? So you're just a playboy?" Hindi ko narinig ang sagot nito bagkos hinawakan nito ang laylayan ng aking dress na suot at hinila ito pababa.
"Damn this." Marami pang ibat-ibang pagmumura ang narinig ko matapos niyang maibaba ang laylayan ng dress ko.
Nagtaka pa ako ng deritso itong nagmaneho patungo sa parking lot ng building. Huminto ang sasakyan. Hinintay ko na pagbuksan ako nito ng sasakyan bago lumabas.
"Thank you." Muntik na ulit ako matumba sa taas ng heels na suot ko.
"Which floor are you?" Sinabi ko rito at siya na rin mismo ang nagpindot ng elevator door.
Nakarating kami ng floor at ako na ang nagpindot ng doorbell. Nagulat si Caren ng makita ako nitong lasing at nakahawak pa sa baywang ko si Cross.
"David."Goddess mabilis na kinuha ko ang kamay ni Cross na nakahawak sa aking baywang.
Tumayo ako ng maayos at mabilis na naglakad papasok at naglakad patungo sa direksyon ni Cross.
"Ihatid mo muna si Cross sa labas Caren." Nag-alala ako nitong tinignan.
"Why are you drunk Hailey?" Ito na ang umalalay sa akin hanggang sa makarating kami sa aking silid.
Tahimik ako dahil alam ko na galit na galit na ito sa akin. Ramdam ko ang galit na pagtingin nito sa akin. Hinubad ko ang suot kung high heels. Dahan-dahan pa ang ginawa ko dahil alam ko na hinihintay ako nitong matapos.
"Bakit hindi mo kasama ang security guard mo kanina?" At bakit umalis ka na mag-isa? Bakit may kasama kang lakaki? Pumunta lang ako ng late dito wala ka na agad." Bumuntong hininga ako.
BINABASA MO ANG
A Secret Affair
RomanceThis is for mature readers.This story contains mature scenes. The corresponding chapters of this story contains sexual contents not suitable for young and sensitive readers.This story also contains violence and offensive words that you readers find...