Warning: SPG
BAWAL SA BATA, NAKAKAMATAY (charr)
***********
"Good morning Sleepyhead." pupungas pungas akong umupo sa kama at sinulyapan ang taong nagsabi sa akin na sleepyhead.
At anong sabi niya?
Sleepyhead!
Bigwasan kita jan eh.
Sinamaan ko siya ng tingin pero sinuklian niya lang ako ng tipid na ngiti.
Instead he said. "What do you want for breakfast?" umirap ako.
"Kahit ano, kahit hotdog mo pwede na." bulong ko sa huli na kinahagikgik ko. Hindi ko alam kung bakit paiba iba ako ng mood. Hindi naman ako ganito dati pero pagdating sa kanya. Para akong baliw dahil nga sa paiba iba ang ugaling pinapakita ko sa kanya. Siguro dahil na rin sa ilang araw na lang akong nakahilata sa kama niya.
Or maybe because I just feel comfortable with him.
Dahil nagagawa ko lahat ng gusto kong gawin. Kaysa noong hindi ko pa sinusuway ang gusto ng magulang ko. Hindi ko alam kung napuno na ba ang pasensiya ko o talagang hindi ko na lang talagang kayang tiisin ang pinapagawa nila sa akin.
"Hey Milady. Your spacing out!" sipat sa akin ni Kervy na naayos na pala ang breakfast namin.
"Breakfast in bed, Milady." he said smiling then wink at me.
Owemji. He's so hot and gwapo talaga.
Nakanganga lang akong nakatitig sa kanya nang subuan niya ako ng hotdog. Halos mabulunan ako dahil doon kaya sinamaan ko siya ng tingin saying 'I will have my revenge' look.
"Sorry. Para ka kasing timang jan. Panay ang nganga mo akala ko kasi gutom ka na kaya sinubuan na kita." pagpapaliwanang niya pero nakangisi naman ang loko.
Inirapan ko siya saka nagsimula ng kumain. Habang kumakain ay napangisi ako dahil may naisip na akong paghihigante sa kanya.
Revenge is coming, señor.
Kasabay nun ang pagtawa ko lang ng malakas sa isip ko na parang mangkukulam.
Wait, mangkukulam talaga. Ang ganda ko namang mangkukulam kung nagkataon.
But then I started my revenge plan for him.
Kinuha ko ang isang buong hotdog at itlog saka toasted bread na may strawberry jam. Pasimple ko siyang tinignan at tama akong panay ang sulyap nito sa akin habang kumakain ng---what the hell?
Napanganga ulit ako.
Imbutido talaga.
Tapos dalawa pa.
Holy moly! Mukhang magkakabaliktad pa ang plano ko.
Pwes! Di ako makakapayag.
Inumpisahan kong kainin ang hotdog. Tinuhog ko talaga iyon ng buo gamit ang tinidor ko saka slow motion na kinagatan. Habang sarap na sarap ako sa pagnguya. I even stared at him while eating the hotdog.
Gusto kong matawa sa reaksiyon nito. Para kasing tutang naglalaway dahil nakakita ng masarap na pagkain sa harap nito.
Sunod kong kinain ang itlog at ang panghuli ay ang toasted bread na may strawberry jam. Sinadya kong may lumampas na jam sa labi ko para dahan dahan ko iyong dilaan habang malagkit na nakatingin sa kanya.
Oh! Ano ka ngayon?
Natatawa na lang ako sa pinaggagawa ko. And for the last, kinuha ko yung tubig para uminom pero sinadya kong mabasa ang damit ko para makita niya ang dibdib ko.
BINABASA MO ANG
Owned by Him (Night Series #3) COMPLETED
RomanceTrojan Andrade, a coldhearted guy who's busy finding his long lost little sister. On his friend, Ashter Mendoza's Wedding day. There is this woman who barged into his room. On his drunken state that night, one hot night happens. Date Started: Januar...