Ngoại truyện TayNew I

559 33 0
                                    

Đừng Tin Vào Tình Yêu Trân Thành.

[New]

Bạn có bao giờ tin vào tình yêu không? Một tình yêu trân thành? tôi cũng đã từng yêu nhưng đôi khi họ quen tôi chỉ vì vẻ ngoài, hoặc vì tiền. Cứ thế qua nhiều năm tôi không còn muốn yêu nữa có lẽ tôi sợ mình bị lợi dụng lừa dối. Tôi không tin tưởng ai cả, riêng Krist và Grace cả hai là bạn thân tôi chỉ hai người họ có thể khiến tôi tin tưởng. Grace từng hỏi tôi tại sao chưa bao giờ kể về chuyện tình yêu, có lẽ tôi không còn tin vào nó nữa, đối với tôi nó thật nhạt nhẽo.

Hôm nay cả ba chúng tôi bắt đầu khoá thực tập, ngày hôm ấy tôi được gặp anh một kẻ háo sắc. Tôi vẫn chưa quen với công ty ngày đầu tiên tôi đã đi lạc, lúc này tôi nhìn thấy anh đang đứng tán tỉnh các cô gái xung quanh mình. Trong đầu tôi chỉ thấy trướng mắt một người có thể tán nhiều người như vậy mà không lo nghĩ sao? Cũng vì nhan sắc hay tiền tài mà thôi. Tôi mặc kệ bỏ đi nhưng một bàn tay giữ tôi lại, tôi giật mình quay lại là hắn ta.

Tay: Chào Nong, em là sinh viên thực tập phải không?

New: Dạ...dạ vâng ạ...có chuyện gì?

Tay: cậu làm rớt bóp nè. Trả cậu đó.

New: Cảm ơn ạ. Ờ...anh có thể bỏ tay tôi ra được không?

Tay: À...xin lỗi. Tôi là Tay Tawan cậu cứ gọi tôi là Tay.

New: Tôi là New Thitipoom, cứ gọi tôi là New. Mà cho tôi hỏi? Anh không có bạn gái à, sao mọi người bu anh dữ thế?

Tay: Hả? Họ à họ chỉ là yêu thích anh mới vậy thôi?

New: Anh không thích ai trong số họ mà vẫn chấp nhận vậy à? Đúng là lăng nhăng mà.

Tay: Hả?

New: Hả gì? Kẻ như anh đấy lúc nào cũng ôm nhiều cô gái một lúc khi chiếm đoạt được rồi thì bỏ, chẳng phải quá khốn nạn sao? Tôi không có ý gì chỉ là thấy trướng mắt nói thôi, tôi cũng ghét mấy kẻ như thế.

Tay: Chà~, cậu hiểu tôi đấy chứ? Đúng là tôi có tán tỉnh rồi bỏ, nhưng mà chưa ai lại nói với tôi rõ ràng như cậu cả, New à.-Hắn vừa nói vừa áp sát tôi, tôi cứ lùi lại đến khi lưng đụng tường định quay đi bỏ chạy thì bị anh chắn tay hai bên giữ lại. Tôi hoảng hốt quay sang nhìn thẳng mặt hắn, gương mặt anh áp sát mặt tôi, gương mặt với vẻ đẹp trưởng thành, ưu tú.-Hay là cậu thích tôi rồi nên khó chịu khi tôi tán tĩnh các cô gái khác.

New: Hả? Ai...ai thích anh chứ? Đồ điên. Làm ơn tránh ra.

Nói rồi, tôi gạt tay hắn ra bỏ chạy tôi quay lại nhìn đằng sau, hắn đứng đó cười nhếch mép rồi hun gió về phía tôi. Hình ảnh ấy khiến tôi sởn da gà mà bỏ đi, không hề biết rằng hắn vẫn đứng nhìn tôi. Tối tới chúng tôi đi tham gia tiệc chào đón thực tập sinh của công ty, tôi là một con người của tiệc tùng lần nào uống rượu tôi đều luôn sung nhất nhóm nay được đi cùng công ty tôi liền không kiêng cử mà quẫy tới bến, còn phần Grace thì nó cũng như tôi có khi hai đứa đọ tửu lượng thì hai đứa ngang tài ngang sức. Krist thì đã về từ lúc nào, lúc uống rượu Krist thường nhớ đến chuyện buồn lúc nó về tôi thấy nó cứ buồn buồn. Tôi muốn đi theo an ủi nhưng mọi người cứ mời rượu liên tục khiến tôi không thể từ chối.

[SingtoKrist] Từ Lời Hứa Thành Lời YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ