Anh Là Bình Minh Rực Rỡ.
[New]
"New! New!" *Bốp*
Tôi bất ngờ quay lại thực tại sau một cú tát trời giáng vào thẳng mặt tôi. Tôi mới nhận thức được rằng mình đang ăn cơm cùng Grace và Krist, nãy giờ tôi cứ mơ màng đi đâu vậy?
Grace: New, mày bị sao vậy?
New: T...tao không sao hết? Chỉ là hơi mệt chút thôi...
Grace: Mày nói dối! Nãy giờ tụi tao nói gì hả?
New: Ờ tao...không biết, tao không để ý...
Krist: Rốt cuộc nãy giờ mày đang suy nghĩ gì vậy New, tụi tao là bạn mày không có gì phải giấu cả chẳng phải đã hứa là nếu có chuyện sẽ kể cho nhau nghe à?
Grace: Từ hôm qua tới giờ tao thấy mày cứ thất thần sau khi mày đi với P'Tay về, có phải là hai người đã xảy chuyện gì rồi không?
New: Ừm...hôm qua P'Tay... tỏ tình tao...
Grace, Krist: HẢ??!! THIỆT Á??!!
New: Ừ...
Grace: Thế m...mày trả lời sao? Trời ời, thích quá! Cuối cùng điều ước tao cũng thành sự thật hahaaaa.
New: Này, bình tĩnh đi. Tao chưa trả lời anh ấy.
Krist: Có điều gì khiến mày vướng bận sao?
New: Chỉ là tao không biết tao có thích anh ấy không? Tao cũng không biết anh ấy thật sự yêu tao không? Hay tất cả chỉ là trò đùa của anh ấy...Tao sợ anh ấy chỉ đang hứng thú tao, tao sợ thất vọng tao sợ yêu... tao sợ những gì ngày ấy sẽ diễn ra lần nữa..._Những kí ức tồi tệ ngày hôm ấy là thứ tôi không bao giờ muốn nhớ lại, tôi muốn quên đi, muốn chạy trốn khỏi nó dần tôi quên mất đi cách yêu như thế nào, tôi dần trở nên vô cảm với những cảm xúc ấy. Như cảm nhận được sự mất bình tĩnh trong tôi cả hai người nhẹ đặt tay lên lưng tôi nhẹ nhàng vỗ an ủi tôi.
Krist: Chẳng phải mày cũng từng không có bạn sau đó mày cũng mở lòng với bọn tao sao? Bây giờ vẫn ổn đó thôi mặc dù đôi lúc có hay cãi nhau...một chút...
Grace: Còn nếu mày chưa chắc chắn về cảm xúc của bản thân, hãy đặt bàn tay mình lên tim suy nghĩ về anh ấy con tim mày sẽ cho mày câu trả lời?_Grace vừa nói vừa nắm lấy tay tôi đặt lên tim tôi.
New: Tao biết rồi cảm ơn. Mà Krist nè chuyến đi này mày không đi cùng sao?
Krist: Ừm tao sẽ về Phuket với P'Singto, vì vậy có lẽ lần này ta không đi chung được, xin lỗi nha.
Grace: Tụi tao biết mày về đó có mục đích gì mà? Nên không sao đâu, với lại điều đó cũng tốt cho mày mà.
Krist: Cảm ơn tụi mày nhiều lắm.
Grace: Với lại về dưới có gì thú vì nhớ kể tao nha, chuyến đi trăng mật của cả hai chắc sẽ rất là tuyệt đây.
Krist: Trăng mật gì chứ? Cái con đầu óc đen tối này.
Đúng là chúng tôi đôi lúc có cãi nhau nhưng sau mỗi lần như thế chúng tôi lại thân thiết hơn, tôi quên mất trước đây tôi đã xa cách họ tới mức nào. Chính họ là những người đã từng kéo tôi khỏi cái không gian chật hẹp ấy, tôi đã từng dũng cảm như thế nhưng tại sao bây giờ tôi lại không dám mở cửa một lần nữa?
-------------
BẠN ĐANG ĐỌC
[SingtoKrist] Từ Lời Hứa Thành Lời Yêu
FanfictionThể loại: Ngọt, ngược, HE. CP chính: SingtoKrist Ôn nhu công và tinh nghịch thụ