---------------------------------------------------------
[Singto]
Tôi trở về nhà liền nhảy lên ghế sô pha nằm ra đó, đã lâu tôi chưa đi ra chỗ đông người lâu như vậy, tôi rất vui khi hôm nay được đi với Krist, được nhìn thấy em cười. Hôm nay tôi cũng phát hiện ra Tay đã để ý một người, New bạn của Krist, tôi bất ngờ thiệt đó. Dù anh nói anh không biết vì còn mông lung, nhưng tôi thấy cách anh nhìn New rất đặc biệt, ánh mắt của tình yêu.
Đầu tuần đi làm tôi lại bị cả ba người tra khảo chuyện tình cảm-Tay, Gun và Off. Tôi đã gặp lại Krist, tôi hiện tại chưa muốn nói cho ai biết cả, nhưng cuối cùng lại bị P'Tay phát hiện. Tôi thật sự không muốn làm phiền mọi người, họ sẽ vô cùng lo lắng khi biết tin. Nhưng tôi nghĩ rằng họ chỉ muốn nhiều chuyện mà thôi. Tôi kể mọi chuyện cho họ trừ vài vấn đề riêng tư của em tôi không kể ra mà thôi.
Tay: Cái gì em ấy có người yêu rồi á?
Tôi không trả lời chỉ nhẹ gật đầu, như nhìn ra biểu cảm của tôi anh cũng quay đi hướng khác.
Off: Thế mày có muốn đập chậu cướp hoa chứ?
*Bốp*Off vừa dứt câu một cú đánh giáng xuống ngay lưng anh, khiến anh câm nín.
Gun: Papii, Không giỡn, vấn đề nghiêm túc.
Off: Anh chỉ chọc cho nó vui thôi, không giỡn mà, thiệt đó, không giỡn nữa nha.
Tôi mệt với hai người này mà, người thì nói người thì tấp lự nghe theo. Trước đây mỗi lần nhìn 2 người như thế, tôi vẫn luôn mường tượng một cuộc đời như thế, một cuộc đời của tôi và Krist. Nhưng khi gặp lại em tôi chỉ không ngờ em đã có người mình yêu, mọi mong ước cũng bắt đầu tan vỡ. Đêm hôm đó, tôi đã không ngủ chỉ để suy nghĩ vấn đề này em đã có hạnh phúc của riêng mình thì tôi cũng không thể trách em.
Gun: Thế mày tính làm gì?
Singto: Làm gì giờ? Chắc là bên cạnh em ấy như một người anh trai thôi, tao muốn em ấy chí ít nhớ tới tao, tao muốn phục hồi kí ức của em ấy về mình.
Gun: Mày vẫn còn thích em ấy chứ?
Singto: Đương nhiên là còn rồi, rất nhiều, tình cảm này vốn dĩ đã không thể thay đổi rồi.
Tay: Mày thật là, sao lại nặng tình như thế, buông bỏ đi, tao để ý thấy bạn của Krist để ý mày lắm đó. Hôm đi chơi tao thấy nó lâu lâu cứ liếc nhìn mày hoài đó.
Singto: Không có đâu, chắc anh nhìn nhầm thôi. Mà nói chuyện của em đủ rồi ta nói chuyện của P'Tay đi.
Gun: Tay? Ổng có chuyện gì?
Singto: Ổng biết yêu rồi, chắc từ giờ không ăn chơi gái gú nữa đâu.
Off: Hả? Thiệt hả? Bạn tao ơi, sao mày không nói với tao, em nào trong công ty à, xinh không cho coi hình đi.
*Bốp*Lại một cú giáng trời đánh hạ xuống lưng, lần này có vẻ đau hơn. Nét mặt của Gun giờ đây cũng có phần nguy hiểm hơn, hai người này một người hay giỡn để người kia giận rồi lại cất công dỗ.
Gun: Nói gì đó? Coi hình để chi hả?-Gun nó ghen rồi.
Off: À, coi có đẹp bằng Gun của anh không mà, với anh Gun là nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SingtoKrist] Từ Lời Hứa Thành Lời Yêu
FanfictionThể loại: Ngọt, ngược, HE. CP chính: SingtoKrist Ôn nhu công và tinh nghịch thụ