------------------------------
[Krist]New: Krist, Krist, KRIST!!!
Tiếng hét lớn của New khiến tôi bừng tỉnh tôi nhìn xung quanh nơi mình đứng thì phát hiện đó là ban công của tòa nhà khoa tôi, theo quán tính tôi sợ hãi lùi lại ra sau.
Grace: Krist? Mày và Singto có chuyện gì à?
Krist: Ý mày là sao?
New: Thì khi nãy tụi tao có nghe trộm cuộc nói chuyện giữa mày và Lin nên tụi tao nghe hết mọi chuyện rốt cuộc P'Ae là ai?
Krist: Không có gì cả đâu, tụi tao vẫn bình thường,...
New: Mày nói dối, mày nghĩ tụi tao không nhận ra sự khác thường của mày sau cuộc trò chuyện sáng nay à, mày cứ thờ thẫn, đi đứng thì cứ va vào cột vào tường liên tục, đi cầu thang thì mém té, rồi mày còn vô lộn phòng học nữa đó, mày còn cãi được nữa không?
Đúng là không thể cãi được, tôi kể tất cả cho họ nghe cái cảm giác không tốt của tôi đối với P'Ae, và cả nỗi sợ chỉ mới xuất hiện.
New: Tao hiểu cảm giác của mày thôi để người yêu mình ở riêng với một người khác mà người đó còn rất thân với người yêu mình đã thế còn thích người yêu mình bất an cũng phải.
Grace: New mày đang an ủi người ta đó, đừng làm nó sợ nữa.
New: Tao nói như vậy là để nhắc nó nếu bất an như vậy thì dọn qua nhà Singto ở, không phải anh ấy cũng từng hỏi mày muốn ở chung với ảnh không mà, sao lần đó mày lại từ chối vậy?
Krist: Vì tao vẫn muốn sống chung với tụi mày, tao thấy ngại khi ở với nhau lâu như vậy mà lại bất ngờ chuyển đi, với lại ba đứa từng hứa ở chung với nhau đến khi nào ra trường mà.
Grace: Haizz, Krist tụi tao cũng muốn ở chung với mày nhưng ai cũng có cuộc sống riêng chứ, lời hứa ấy cũng chỉ là những lời hứa vu vơ của tuổi trẻ giờ nhìn chúng ta đi chúng ta qua thời đó rồi, tụi tao hiểu cho mày nên mới khuyên mày dọn qua ở cùng Singto, với tụi tao sẽ áy náy lắm khi lí do khiến mối quan hệ của mày và Singto không ổn là vì tụi tao._Từng lời nói của Grace khiến tôi nhận ra tôi đã có những người bạn tốt như thế nào, vừa lúc ấy tiếng chuông điện thoại vang lên, tôi vội mở điện thoại ra nhìn, là Singto.
Krist: Alo, anh gọi em có chuyện gì ạ?
Singto:[ Em học xong chưa?]
Krist: Dạ, xong rồi ạ, giờ em đang ở tòa nhà khoa với New và Grace ạ.
Singto:[ Thế tối nay rảnh chứ?]
Krist: Dạ? Rảnh ạ?
Singto:[ Vậy tối nay em qua nhà anh ăn đi, hôm nay P'Ae nấu đồ ăn để ăn mừng về nước đó.]
Krist: Hả? Vậy ổn không ạ?
Singto: [Ổn mà, với tự nhiên anh cũng thấy bất an sao á nên là có em anh sẽ thấy an tâm hơn. Dù sao đó cũng là nhà em mà, cứ tự nhiên tới thôi em không cần ngại.]_Câu nói của anh khiến tôi thật sự muốn tới chỗ anh ngay, tôi nhanh nhẹn đồng ý.
Singto:[ Hiện tại anh mới tan làm đang chạy qua trường em đây em ra cổng trường chờ anh nhé.]_Tôi đồng ý rồi cúp máy bỏ vào trong ba lô rồi đi xuống cổng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SingtoKrist] Từ Lời Hứa Thành Lời Yêu
FanfictionThể loại: Ngọt, ngược, HE. CP chính: SingtoKrist Ôn nhu công và tinh nghịch thụ