19. Em Yêu Anh Mất Rồi.

486 36 1
                                    

------------------------------------------------------------
[Krist]

Thời điểm này tôi không thể biết gì nữa chỉ câu nói của Grace mà thôi khiến não tôi ngừng hoạt động, ngay trước mắt tôi Grace vẫn đang rơi nước mắt khóc rất nhiều nhưng kèm theo đó là sự tức giận. Grace cùng ánh mắt ấy hướng đến tôi, nắm lấy cổ áo tôi.

Grace: Sao mày không nói gì đi chứ?

Krist: Tao...

New: Grace mày bình tĩnh đi đã mày say quá rồi.-New giữ Grace lại.

Grace: Mày kêu tao bình tĩnh, mày có biết chiều nay khi đi với Singto tao thấy gì không hả?

New: Grace...

Grace: Tao và Singto nhìn thấy Lin nó đi cùng người khác đó, nó ngay từ đầu đã không có tình cảm gì với Krist cả tất cả chỉ là lợi dụng! Cần thì gọi không cần thì bỏ đi cặp kè với người khác!!!

Krist: Mày thôi đi Grace chỉ vì Singto không thích mày mà mày đi nói xấu phá tình cảm của tao sao!!!

Grace: Mày ngu ngốc vừa thôi, không phải mình tao cả Singto cũng thấy mày chưa thấy anh ấy tức giận như thế nào đâu.!!!

Krist: Singto thấy thì sao chứ anh ấy tức giận sao? Nực cười, giờ anh ấy không muốn gặp, không còn quan tâm tao thì anh ấy tức giận vì tao làm gì!!!

Grace: Bởi vì anh ấy làm vậy vì muốn quên mày đi vì anh ấy nghĩ mày đã có người yêu rồi đó. Singto lúc nào cũng yêu mày anh ấy còn bị người ta đập chảy máu bầm mặt vì mày đó!!!

Krist: Mày...!!!

Grace: Sao muốn đánh tao à? Cãi không được sao? Tao hỏi mày thiệt nha suốt mấy tuần qua những gì Singto làm cho mày thì mày có cảm xúc gì với anh ấy không chứ?-Càng nói nước mắt Grace càng rơi, tay Grace cũng nắm lấy cổ áo tôi ngày càng chặt hơn.

Krist: Tao...không biết.-Tôi nhẹ giọng trả lời, cố tránh đi ánh mắt tức giận của Grace.

Grace: Mày không biết sao! Hay mày chỉ đang lợi dụng lòng tốt của Singto thôi! Mày trả lời tao đi, nói đi!

New: Hai đứa bây đủ rồi đó, Krist ra sofa ngồi đi! Grace đi theo tao vô phòng ngay!! -New tách hai chúng tôi ra, một tay chỉ ra ghế, tay còn lại kéo Grace về phòng.

Tôi bất lực ngồi xuống ghế, nước mắt cũng vì thế mà rơi, cả ngày hôm nay thật sự khiến tôi mệt mỏi. Ngồi dựa lưng lên sofa tôi nhẹ ngã đầu ra sau để lấy lại bình tĩnh. Một lát sau, New cũng bước ra, mệt mỏi đi vào bếp lấy hai lon bia để lên bàn.

New: Uống chứ?

Krist: Ừm...Thế Grace sao rồi?

New: Cô ấy cũng bình tĩnh mà đi ngủ rồi.

Krist: Ừm...

New: Krist nè mày có nghĩ là tao quá vô tâm không?

Krist: Sao mày lại nghĩ vậy?

New: Chỉ là những gì xảy ra vừa rồi tao dường như không biết gì cả? Không biết chuyện của mày với Singto, không biết chuyện Grace thích Singto, tao không biết gì hết.

Krist: Tụi tao không phải là giấu mày chỉ là dạo này mày quá bận rộn nên tụi tao cũng không có cơ hội để nói mày biết. Tao xin lỗi khi điều đó làm mày phiền lòng.

[SingtoKrist] Từ Lời Hứa Thành Lời YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ