27. Nỗi Sợ Đánh Mất Anh

406 26 0
                                    

------------------------------
[Krist]

Tôi vẫn nhớ ngày trước, mỗi khi thức dậy tôi lại khóc thật nhiều vì những giấc mơ kì lạ, về 1 người con trai mà tôi không thể thấy rõ mặt. Bây giờ mỗi khi mở mắt tôi không còn thấy ẩm ướt bởi những giọt nước mắt nữa. Tôi nhìn thấy anh chàng trai trong những giấc mơ, trong quá khứ mà tôi lỡ quên đi, thấy nụ cười anh, nụ cười như ban mai đã bao lâu tôi chưa được nhìn lại, tôi yêu nó và yêu anh.

Đã hai tháng trôi qua, tôi đã kết thúc thực tập, giờ tôi vẫn tiếp tục chương trình học của mình, tôi vẫn ở kí túc xá với Grace và New chỉ là mỗi cuối tuần tôi phải qua căn hộ ở chung vì có người bắt tôi làm thế. Từ khi quen anh, tôi dần biết nấu ăn và anh chính là người dạy tôi, ngồi nhìn anh tận hưởng món ăn mà mình nấu khiến tôi rất vui, tiếng chuông cửa vang lên khiến cả hai chúng tôi chú ý, vì muốn anh tiếp tục ăn mà tôi nhanh chân chạy đi mở cửa.

Cánh cửa vừa mở ra một thân ảnh lao tới ôm lấy tôi nhưng người được gọi tên là Singto, tôi bất ngờ đẩy người đó ra khỏi người, là một cô gái, người này rất đẹp, đầu tóc gọn gàng thêm bộ đồ khá đàng hoàng, tôi để ý tới chiếc va li của cô ấy. Gọi tên Singto như vậy thì chắc là bạn của Singto, tôi vội vàng nhìn một lượt rồi hỏi.

Krist: Chị là ai vậy ạ?

Ae: Tôi là Ae bạn của Singto._Vậy là đúng rồi._Thế cậu là ai thế, đàn em hả? Tới thăm anh ấy à, mà Singto có nhà chứ tôi muốn gặp anh ấy?_Hỏi liên tục như vậy tôi không trả lời kịp, định quay qua kêu anh thì anh từ trong nhà bước ra.

Singto: Ai vậy Krist....?

Anh bất chợt đứng hình khi thấy cô gái ấy, không khí bắt đầu trở nên kì lạ khi cả ba chúng tôi im lặng mà đứng nhìn nhau, tôi tính cất lời để đánh bay bầu không khí nhưng anh lại lên tiếng trước tôi.

Singto: Ae...Aenu phải không? Lâu rồi không gặp mày._Anh vui mừng chỉ tay về phía cô gái đứng ở cửa.

Ae: Mày còn nhận ra tao à, đúng rồi, đúng là lâu rồi không gặp, nhớ mày ghê đó._Cô gái ấy cũng vui mừng gật đầu, tôi nhìn qua anh để tìm câu trả lời anh thấy tôi nhìn cũng nhanh giới thiệu.

Singto: À, Krist đây là bạn hồi đại học của anh, phải rồi vào nhà trước đi tao sẽ giới thiệu hai người với nhau.

Chúng tôi vào trong nhà, cũng may chúng tôi đã ăn xong nên tôi dọn dẹp chén dĩa thật lẹ rồi quay lại phòng khách, tôi vừa lại ghế anh đã vội kéo tôi ngồi kế bên, nhanh chóng giới thiệu tôi cho người bạn này.

Singto: Ae, đây là Krist đó người mà trước đây tao từng kể ấy, giờ em ấy là người yêu tao, tụi tao cũng chỉ mới gặp lại nhau hồi 3 tháng trước thôi và cũng đã nhiều chuyện xảy ra nữa._Im lặng, phản ứng của P'Ae là sự im lặng._Ae, sao thế?

Ae: Hả? À tại em ấy đẹp quá ấy mà, nhìn gương mặt là thấy thích rồi.

Singto: Người của tao nha.

Ae: Biết rồi, giữ kĩ chưa, thế không tính giới thiệu tao với em ấy à?

Singto: À, Krist nè đây là Aenu, em gọi chị ấy là Ae cũng được, cô ấy là bạn thân hồi đại học của anh.

[SingtoKrist] Từ Lời Hứa Thành Lời YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ