Ngoại truyện TayNew IV

427 29 0
                                    

Vì Anh Thích Em

[Tay]

"Brm...brm..."

Tiếng điện thoại vang lên gây sự chú ý của tôi, tôi dừng công việc dang dở của mình lại đi đến nhìn tên người gọi, là Off. tôi bắt máy lên nghe máy rồi tiếp tục công việc của mình,

Tay: Alo, tao nghe, Off!

Off: Anh bạn, nay cuối tuần rồi, tối ta cùng đi nhậu chứ?

Tay: Chắc tao không đi được đâu, xin lỗi mày nha.

Off: Gì đây? bạn tao từ chối nhậu nhẹt sao lạ nha.

Tay: Thì hôm nay tao có việc bận nên không đi được. Mà chẳng phải mày có Gun ở nhà sao?

Off: À, Gun nay về quê mất rồi tao cũng muốn đi nhưng em ấy bảo tao đang bị cảm nên ở nhà đi._Nói với giọng ủy khuất khiến tôi nổi hết cả da gà, chứng tỏ nó đang nhớ Gun rất nhiều._À mà mày làm gì mà ồn vậy nghe như tiếng máy hút bụi vậy?

Tay: À thì tao đang dọn dẹp nhà th có gì đâu.

Off: Hả? Bạn tao nay dọn nhà á cái người một năm dọn nhà một lần lại đi dọn dẹp nhà cửa, tao không tin nổi đó ông bạn. Có dịp gì đặt biệt mà lại dọn dẹp nhà cửa thế?

Tay: Chỉ là lát nữa New qua nhà tao ăn trưa thôi. Mà mày hỏi làm gì chứ bộ tao dọn nhà lạ lắm à.

Off: Lạ chứ Tay, mày thay đổi nhiều lắm đấy, mày chưa bao giờ từ chối tao mỗi khi mời đi nhậu thậm chí mày còn là người hay rủ tao nữa. Rồi mày nghĩ tao không biết mày rất lười dọn nhà một năm chỉ dọn 1 lần nhiều thì 3 lần, nhưng lần này mày lại tự dọn nhà. New đã thay đổi mày rất nhiều theo một hướng rất tích cực tao mừng cho mày đó, ít ra bây giờ mày giống với con người trước kia hơn. Thế nào cảm giác khi yêu ai đó chẳng phải rất tuyệt vời sao?

Tôi trầm ngâm một chút khi nghe lại những gì mà Off nói mọi thứ từ lối sống, đến suy nghĩ và cảm xúc của tôi đang dần thay dổi rất nhanh kể từ khi tôi gặp em, đến nổi tôi không nhận ra, giờ đây tôi mới nhận ra tôi thay đổi nhiều như thế nào. Tôi chưa từng nghĩ mình sẽ thay đổi nhiều như thế này nhưng sự thay đổi này tôi vô cùng thích nó, những cảm xúc này trước đây tôi chưa bao giờ có mà đặc biệt là với một chàng trai. Cảm giác này chính là hy vọng có vẻ như đã lâu rồi tôi chưa hy vọng vào bất cứ điều gì cả đặc biệt là tình cảm, nhưng lần này tôi sẽ thử chỉ là nếu lần này thất bại có lẽ tôi không còn dám hy vọng vào tình yêu nữa.

Off: Alo, mày chết xó nào rồi,nè Tay, Tay Tawan!

Tay: Hả? À, tao nghe, có chuyện gì?

Off: Nếu được mày có thể cho tao qua ăn ké được không? Gun đi rồi nên không ai nấu ăn cho tao hết á.

Tay: Mày mơ đi, tự ra quán mà ăn.

Off: Haha, tao đùa thôi, nhưng tao biết mày vừa nghĩ gì đấy? Tao chỉ muốn nói mày hiểu thôi, tao biết mày từng thất vọng rất nhiều, và tao không chắc lần này mày có phải thất vọng lần nữa không nhưng nếu vậy mày cứ là mày thôi được chứ đừng như trước nữa._Những lời Off nói tôi đều hiểu chứ, tôi sẽ không như trước nữa chính em đã thay đổi điều này ở tôi, nhưng có lẽ tôi cũng sẽ không dám hy vọng nữa.

[SingtoKrist] Từ Lời Hứa Thành Lời YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ