Sợ Hãi Hạnh Phúc.
[New]
Suốt những ngày qua đối với cả ba chúng tôi đặc biệt là Krist và Grace thật sự rất nặng nề, chúng tôi đều tránh mặt nhau, không khí trong ký túc xá của chúng tôi chưa bao giờ nặng nề như thế này. Chúng tôi chưa từng giận nhau lâu như thế này, tất cả đều này cũng chỉ vì tình yêu. Đều này chỉ khiến tôi thêm chán ghét vào cái gọi là tình yêu, tại sao khi yêu luôn phải khổ như vậy?
Tay: New, em đang suy nghĩ gì vậy?
Tay kéo tôi về thực tại, tôi như thể sắp va vào cây cột phía trước nếu anh không giữ tôi lại mất thôi.
New: P'Tay, anh đi theo tôi nãy giờ à?
Tay: Ừm, em có vẻ đang trầm tư điều gì đó? Có muốn chia sẻ với tôi không?
New: A, dạ không có gì đâu tôi chỉ đang nghĩ về vấn đề công việc thôi.
Tay: Vậy à, phải rồi cho em nè, lát em phải tăng ca đúng không?
Tay đưa cho tôi một ly cà phê, ly cà phê này sao nó khiến tôi khó khăn lựa chọn thế này. Tôi chần chứ chỉ vì một cốc cà phê, tim thì nói tôi hãy nhận lấy, nhưng tâm trí thì ngăn cản. Nếu nhận tôi có cảm giác mình đang làm điều gì đó sai trái. Tay tôi vô thức đưa ra, thôi nào tôi không muốn nhận mà.
New: Cảm ơn anh nha, giờ tôi phải làm việc rồi.
Tay: New này, lát nữa anh chở em về được chứ.
New: Không cần đâu, tôi có thể tự bắt xe đi được.
Tay: Không sao mà...
New: Tôi đã nói là không cần mà! Anh ồn quá đó!
Tay: Anh...xin lỗi.
Tay quay đi, tôi đứng đó mới chợt nhận ra mình vừa quát vào anh. Tôi đáng nhẽ không nên làm thế mà, chỉ là những việc xảy ra với ba đứa chúng tôi phần nào đã gây lên một áp lực cho tôi. Tôi cũng chẳng đuổi theo nữa giờ có lẽ tôi chỉ muốn hoàn thành công việc mà thôi. Tôi ngồi dựa vào chiếc ghế lười trên sân thượng công ty, ngắm nhìn hoàng hôn đang dần lặng sau những toà nhà phía xa.
Từ lâu lắm rồi tôi chưa nhìn lại nó, hoàng hôn đối với tôi là thứ gì đó thật buồn. Cũng chính khung cảnh thế này tôi nhìn thấy mẹ và bố mình rời xa nhau. Có thể từ lúc ấy tôi đã không còn tin vào cái gọi là tình yêu nữa rồi. Một tiếng gọi tôi từ phía sau, tôi quay lại để coi ai là người gọi.
Gun: N'New, chào em, thì ra em ở đây.
New: P'Gun, anh làm gì ở đây?
Gun: Là Tay nó nhờ anh đưa cái này cho em, không giống nó tí nào cả, không biết hai người có chuyện gì nữa nhưng có thể kể cho anh nghe chứ?-Anh cầm hộp cơm để lên bàn, rồi ngồi xuống chiếc ghế đối diện. Lần trước khi Tay bám theo tôi trong công ty, Gun chính là người mà tôi nhờ anh cắt đuôi anh ấy, sau đó tôi mới biết cả hai quen biết nhau.-Nếu em không muốn kể cũng không sao, chỉ là em không nên giấu trong lòng như thế không tốt đâu.
New: Biết là như vậy nhưng em không có ai để nói cả, em không thể tin tưởng ai ngoài Krist và Grace.
Gun: Vậy còn Tay thì sao? Em không tin tưởng anh ấy à?
BẠN ĐANG ĐỌC
[SingtoKrist] Từ Lời Hứa Thành Lời Yêu
FanfictionThể loại: Ngọt, ngược, HE. CP chính: SingtoKrist Ôn nhu công và tinh nghịch thụ